Motorola ra mắt smartphone thế hệ mới?

 Thị trường smartphone phân khúc trung cấp đang trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết khi có sự góp mặt của hàng loạt ông lớn trong lĩnh vực điện tử.

 Đứng đầu phân khúc này phải kể đến bộ đôi Samsung Galaxy J7 Prime và Galaxy J7 Pro của Samsung với hàng loạt những tính năng nổi bật về cấu hình cũng như thiết kế. Bên cạnh đó, cũng phải kể đến smartphone selfie của Oppo: Oppo F1S làm hài lòng mọi tín đồ yêu thích chụp ảnh và mới đây nhất là Oppo F3... Tuy nhiên, sắp tới, góp mặt vào thị trường này và được đánh giá là sẽ “hot” không kém đó chính là Motorola Moto G5S Plus của Motorola.

 Motorola Moto G5S Plus đã được ra mắt cách đây 2 tháng và dự kiến cuối tháng 10 này, smartphone này sẽ được đến tay người dùng tại Việt Nam.

 Về thiết kế, bắt kịp xu hướng đang thịnh hành hiện nay, Motorola Moto G5S Plus sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt, mang lại cảm giác sang trọng và chắc tay, các góc cạnh của máy được bo tròn mềm mại, tiêu biểu cho phong cách thiết kế của Motorola. Phía trước là màn hình 5.5 inch độ phân giải FHD giúp người dùng có những trải nghiệm hình ảnh chân thật, sống động trong không gian rộng rãi.

 Phía sau là cụm camera kép 13 MP gây ấn tượng với khả năng quay lại video 4K tích hợp khả năng lấy nét mang lại cho người dùng những thước phim chân thật với hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động.

 Camera trước cũng được đánh giá cao với độ phân giải 8 MP chất lượng.

 Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, Motorola Moto G5S Plus còn được trang bị cấu hình có sức mạnh lớn, với bộ vi xử lý Snapdragon 625 8 nhân tốc độ 2.0 GHz, bộ nhớ RAM 4 GB và ROM 64 GB giúp máy hoạt động một cách mượt mà và không bị giật lag. Máy hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android mới nhất hiện nay, Android 7. Dung lượng pin của máy tương đối lớn, 3000 mAh cùng với công nghệ sạc nhanh Turbo Charging khiến người dùng có thể yên tâm sử dụng cả ngày mà không phải lo lắng về vấn đề hết pin.

 Hiện tại, Motorola Moto G5S Plus đang được bán với giá 6.99 triệu đồng. Với mức giá này, người dùng có thể hoàn toàn hài lòng với những gì mà smartphone mới của Motorola mang lại.

Chưa có câu trả lời nào