Camera của Huawei Mate 10 Pro được DxOMark chấm cao hơn cả iPhone 8 Plus và Galaxy Note 8

Huawei đã công bố loạt Mate 10 được dự đoán đầy đủ vào ngày thứ Hai và các phables mới sẽ sớm ra mắt với thiết kế mới và có thể nâng cấp, nhưng cái được gọi là trí tuệ nhân tạo máy tính học tập đã trở nên nổi bật nhất.

Tuy nhiên, Mate 10 và 10 Pro có một Dual Camera được cập nhật bởi Leica và Huawei. Ứng dụng camera cũng đã học được một số thủ thuật mới - sử dụng NPU mới bên trong chip Kirin 970, nó có thể nhận diện được 14 cảnh khác nhau và tự động điều chỉnh các thông số để tạo ra hình ảnh tốt hơn. Các thuật toán học sâu sẽ cải thiện chất lượng của zoom kỹ thuật số lai và các bức ảnh khẩu độ biến.

Mate 10 Pro đi kèm với thiết lập máy ảnh kép bao gồm một màu 12MP và một cảm biến đơn sắc 20MP. Họ được hưởng lợi từ công nghệ tập trung 4 chiều với laser AF, dò tìm chiều sâu, AF tương phản và phát hiện AF.

Các bộ cảm biến Mate 9 đi kèm với f / 2.2 ống kính, trong khi Mate 10 Pro có khẩu độ f / 1,7. Và phần còn lại là tất cả lên đến các thủ thuật phần mềm, ít nhiều.

Chúng tôi đã quyết định thực hiện một cuộc đấm đá nhanh chóng xung quanh Munich giữa Mate mới và cũ và xem liệu có sự khác biệt lớn hay không. Chúng tôi chụp một bó ảnh mà bây giờ bạn có thể so sánh.

Mẫu thời gian ban ngày


Chúng tôi bắt đầu shootout của chúng tôi với một số mẫu ánh sáng ban ngày. Mặc dù cả hai thiết bị tạo ra những bức ảnh sống động như nhau, có một số khác biệt đáng chú ý.

Đối với những người mới bắt đầu, Huawei Mate 10 Pro tốt hơn với chi tiết tần số cao - cỏ và lá cây được xác định tốt hơn, với kết cấu nhiều hơn.

Chưa có câu trả lời nào