Chụp ảnh đẹp hơn với chế độ Pro trên camera của Samsung Galaxy Note 8

Trong thời đại ngày nay về tự động hóa khối lượng và các trải nghiệm về AI, điều này có vẻ phản trực giác dựa vào các điều khiển máy ảnh thủ công trên điện thoại thông minh, sáng bóng, không có vỏn vẹn. Ý tôi là, tại sao lại phải lo lắng về việc điều chỉnh nhiều biến số khi bạn chỉ cần trỏ điện thoại vào một cái gì đó, bấm vào một nút, và có được một kết quả có vẻ đẹp?

Galaxy Note 8 - một trong những chiếc điện thoại thông minh tốt nhất trên thị trường - và cái gọi là chế độ "Pro", chỉ là "Manual" nhưng với một tên người sành điệu.

Bạn biết làm thế nào một số người không thích màu bão hòa mà Samsung máy ảnh sản xuất? Vâng, bạn có thể sửa lỗi đó chỉ bằng cách chuyển sang chế độ "Pro" và di chuyển một thanh trượt sang trái, trong khi để lại phần mềm còn lại!

 

Ngay khi dơi, các nút điều khiển tạo ra sự khác biệt lớn nhất khi chụp ở dưới cùng của màn hình, do đó, chúng ta hãy xem xét kỹ hơn (từ trái sang righ):

ISO - điều này kiểm soát độ nhạy sáng của máy ảnh. ISO cao hơn, hình ảnh của bạn sẽ sáng hơn và ồn ào hơn và ngược lại. Dĩ nhiên, điều này mang nó theo những điều cơ bản, nhưng tất cả mọi thứ bạn cần phải biết ngay bây giờ.

Tốc độ màn trập - điều này kiểm soát tốc độ của màn trập. Tốc độ càng cao, máy ảnh của bạn sẽ nhanh hơn để chụp ảnh. Nếu bạn muốn đóng băng một vật thể di chuyển, bạn muốn tốc độ màn trập của bạn cao hơn (ví dụ 1 / 125th - 1/250 giây cho người đi bộ), nhưng nếu bạn muốn chụp những con đường nhỏ vào ban đêm, tốc độ màn trập của bạn cần để được thấp (như 2 hoặc 3 giây).

Tất nhiên, chụp ở tốc độ màn trập thấp từ tay là không nên, như ngay cả những chuyển động nhỏ nhất của một bàn tay không chắc sẽ được hiển thị trong bức ảnh cuối cùng.

 

Chưa có câu trả lời nào