Vivo V7 Plus có những đặc điểm nổi trội gì?

Vivo V7 Plus có những đặc điểm nổi trội gì?

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc điện thoại di động chất lượng, giá cả hợp lí nhưng băn khoăn không biết nên chọn thương hiệu nào bởi trên thị trường hiện nay có quá nhiều sản phẩm với mẫu mã và chất lượng đa dạng. Để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới bạn mua hàng chiếc điện thoại Vivo V7 Plus có mức giá 8 triệu đồng đang nhận được nhiều quan tâm hiện nay.

Màn hình không viền

Màn hình Vivo V7 Plus với viền siêu mỏng ở hai bên cạnh và hai mép trên dưới trông giống với sản phẩm LG V30. Thiết kế nổi bật này là một điểm nổi bật mà hiếm chiếc điện thoại thông minh nào cùng phân khúc có được.

Để đáp ứng nhu cầu giải trí, kích thước màn hình của V7 Plus là khá lớn, 5.99 inch. Tuy nhiên, độ phân giải chỉ ở mức HD+ (1440 x 720 pixel) do thuộc phân khúc tầm trung. Tỷ lệ hiển thị của máy là 18:9 cũng giống với LG 30.

Camera selfie

V9 Plus được tung ra với tính năng tối ưu hóa nhu cầu chụp ảnh selfie, do đó, camera trước có độ phân giải cao hơn camera sau. Cụ thể, camera trước có độ phân giải 24 megapixel, khẩu độ f/2.0 tốc độ chụp nhanh cùng khả năng chụp xóa phông khi kết hợp với một số phần mềm.

Camera sau có độ phân giải 16 megapixel, khẩu độ f/2.0. Vì ở mức giá tầm trung nên ảnh chụp không thể quá xuất sắc nhưng đáng hài lòng với mức giá hiện hành.

RAM và bộ nhớ trong lớn

Máy được trang bị RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB cùng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng dung lượng tối đa 256GB, nhờ đó người dùng có thể thoải mái lưu trữ, tải nhiều ứng dụng cũng như chụp ảnh, quay phim.

Thiết kế sang trọng

V7 Plus có thiết kế dạng kim loại nguyên khối, sở hữu các đường nét khá giống iPhone 7. Mặt lưng của V7 cũng rất mượt mà, bóng gọn.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn khi mua hàng. Để biết thêm chi tiết về mẫu mã và giá cả sản phẩm liên quan, mời bạn tham khảo tại vatgia.com

Chưa có câu trả lời nào