Vòng tay thể thao VivoSport có đáng mua hay không?

Đây là sản phẩm của hãng công nghệ Garmin, thuộc dòng vòng tay Vivo thuộc phân khúc giá tầm trung, có thiết kế tròn dùng cho người chuyên tập luyện thể thao.

Về một số thông tin chung của sản phẩm, VivoSport cung cấp màn hình màu, định vị toàn cầu GPS, chức năng đo nhịp tim cho người dùng mà lại được tích hợp trên kiểu dáng rất mỏng nhẹ, tạo cảm giác thoải mái khi vận động. Người dùng có thể chọn giữa ba phiên bản màu sắc đó là xanh lá – đen, đỏ - đen và đen toàn bộ.

Chiếc vòng này được FPT hỗ trợ phân phối ở Việt nam nên có hướng dẫn sử dụng trên vỏ hộp bằng tiếng Việt cũng như màn hình hiển thị cũng được có tiếng Việt, rất dễ sử dụng cho với những bạn không quen dùng bằng tiếng Anh. Thiết bị này không có nút tắt mở mà người dùng phải cắm sạc để khởi động. Tuy vậy, đây cũng là một điểm trừ của VivoSport vì không thể tắt máy nên sẽ làm lãng phí pin.

Khi sử dụng các loại vòng tay của Garmin, người sử dụng nên cài app Garmin Connect trên các thiết bị di động để tối ưu hóa sản phẩm, dù vòng tay ViviSport này không yêu cầu bạn phải cài đặt quá nhiều hay quá phức tạp. Trên ứng dụng của sản phẩm, bạn có thể tạo lịch lập luyện, lịch chạy, cài đặt mặt đồng hồ và còn rất nhiều tính năng khác nữa.

Chiếc vòng tay nhỏ gọn này thông minh đến mức có thể đo được mức độ căng thẳng (Stress) của người dùng dựa trên cảm biến nhịp tim cũng như một số chỉ số khác của cơ thể người dùng. Tiếp đó, với tính năng VO2 Max, các bạn tập tạ có thể theo dõi trọng lượng cũng như số lần đẩy tạ một cách dễ dàng nhất. GPS của thiết bị cũng nhận được phản hồi tích cực khi chỉ mất 15 đến 20 giây để bắt được vị trí của bạn trong thời tiết trời quang mây, không mưa.

Bên cạnh đó, cũng không thể không kể đến những chức năng cơ bản của Vivo Sport nhưng vẫn có thể là mới mẻ với một số người dùng ví dụ như đếm bước chân, số bậc leo cầu thang, đo thời lượng ngủ hay tự động bật đèn nền khi người dùng xem giờ. Với 4.890.000 đồng người dùng đã sở hữu được một chiếc đồng hồ cực kỳ nhỏ gọn mà có rất nhiều tính năng thông minh, hiện đại.

Các bạn hãy thường xuyên theo dõi trang vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về các sản phẩm đồng hồ thông minh đang thịnh hành trên thị trường hiện nay nhé!

Chưa có câu trả lời nào