Google Pixel 2 đã có những cải tiến gì so với Google Pixel 1?

Năm 2016 là năm đầu tiên Google cho ra mắt sản phẩm điện thoại của mình trên thế giới với smartphone có tên gọi Google Pixel 1. Đến năm nay, tiếp tục ra smartphone thế hệ Google Pixel 2, sản phẩm này đã được đánh ra rất cao của cả những chuyên gia và những người dùng yêu công nghệ. Điều đáng nói, Goole Pixel 2 chứng tỏ được vị thế camera của mình, tiếp tục “chen chân” vào bảng xếp hạng của DxoMark với vị trí số một về chất lượng camera, thế chỗ cho Google Pixel 1. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu về hai sản phẩm này để thấy được những thay đổi trong hai thế hệ của Google:

Thiết kế

Vẫn kiểu dáng tương tự nhau, Goole Pixel 1 và Google Pixel 2 đều được bao bọc bởi lớp kim loại bên ngoài máy tạo sự bóng bẩy, trang trọng cho người dùng. Tuy nhiên Google Pixel 2 có cảm giác cầm nắm chắc tay hơn và không có cảm giác lạnh khi cầm vào bề mặt kim loại giống Google Pixel 1. Mặt lưng phẳng của Google Pixel 2 cũng giúp người dùng cầm thoải mái hơn mà không lo bị trơn tay cầm giống như Google Pixel 1 bởi trước đó Google Pixel 1 được thiết kế dạng cắt vát lưng.

Google Pixel 1 được trang bị tính năng chống bụi bẩn, chống nức chuẩn IP67Trong khi Google Pixel 2 được trang bị chống bụi chống khuẩn chuẩn IP 68 

Camera

Để đánh giá về camera, Google Pixel 1 đã hoàn thành nhiệm vụ và có kết qả chất lượng camera quá tốt tuy nhiên với Google Pixel 2, người dùng không thể ngờ rằng Google còn hoàn thiện được một phiên bản nữa với chất lượng tốt hơn. Cả hai máy đều được trang bị tính năng chống rung quang học kết hợp với chống rung điện tử. khẩu độ của Google Pixel 2 đạt tới f/1.8  thay vì f/2.0 như ở phiên bản thế hệ trước.Hiện tại, Google Pixel 2 vẫn đang giữ vững ngôi vị nằm trong top 5 smartphone sở hữu chất lượng camera tốt nhất thế giới. Vì vậy nếu bạn yêu thích chụp ảnh thì Google Pixel 2 là sản phẩm không thể bỏ lỡ.

Chưa có câu trả lời nào