Bộ đôi Galaxy S8 và S8+ nhận danh hiệu smartphone tốt nhất theo tạp chí Consumer Reports

Tạp chí tên tuổi Consumer Reports đã thực hiện một cuộc khảo sát quy mô lớn trên thị trường Mỹ. Kết quả cho thấy người dùng đánh giá bộ đôi Galaxy S8 và S8+ là hai chiếc smartphone tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Đứng sau hai chiếc flagship trên trong danh sách cũng là một sản phẩm của Samsung: chiếc Galaxy S7. iPhone 8 và 8+ đứng ở hai vị trí tiếp theo. Một điều hơi có chút đáng tiếc cho Samsung là siêu phẩm Galaxy Note 8 chỉ khiêm tốn đứng thứ 8 trong bảng xếp hạng. Nhiều chuyên gia cho rằng điều này là do Note 8 có độ bền không cao và trọng lượng hơi nặng.

Điều làm bất ngờ cộng đồng mạng chính là chiếc Galaxy S7 vẫn đứng ở vị trí thứ 3 cho dù đã ra mắt hơn một năm. Để làm được điều này, chiếc S7 được cho là có thiết kế chắc chắn, đẹp và hiệu năng ấn tượng, thêm vào đó là thường xuyên được Samsung cập nhật các bản ROM mới.

Dù hiện tại vẫn là một chiếc máy khá đáng mua, nhưng với cấu hình thua xa Galaxy S8, S8+ và thậm chí là một số flagship của các hãng khác. Có thể trong tương lai không xa, S7 sẽ không còn giữ được vị trí này nữa.

Chưa có câu trả lời nào