Smartphone 4 camera giá dưới 7 triệu đồng?

Là một sản phẩm mang thương hiệu Việt, chiếc smartphone với 4 camera selfie đến từ hãng Mobiistar dường như tích hợp đủ các tính năng mà xu hướng hiện nay đang cần.

Với tên gọi Orime X Max và ra mắt ngày 21/9 vừa qua, chiếc điện thoại lộ diện với cụm camera kép cả trước và sau, màn hình được thiết kế vô cực, hình ảnh hiển thị mở rộng và sắc nét.

Camera trước của chiếc điện thoại này có độ phân giải 20MP, cảm biến Sony IMX376, khẩu độ f/2.0, còn 1 chiếc camera ở cụm camera kép phía trước là có góc rộng tới 120 độ cho phép chụp ảnh góc rộng và chụp nhóm đông người, ngoài ra cả 2 camera trước đều có tính năng xóa phông.

Camera sau gồm có 1 camera có độ phân giải 13MP, cảm biến OmniVsion, khẩu độ f/2.0, camera còn lại có độ phân giải 5MP, có chức năng là xác định tổng thể ảnh và độ sâu của ảnh.

Ngoài sự nổi bật có tới 4 camera thì chiếc điện thoại này có màn hình lên tới 6inch, viền được làm mỏng theo như xu hướng được trang bị trên các smartphone cao cấp hiện nay. Bộ vi xử lý sử dụng là MediaTek Helio P25, RAM 4GB, ROM 64GB, và có dung lượng pin là 4.010mAh. Tuy rằng được trang bị cũng như thiết kế như các sản phẩm cao cấp nhưng giá bán của chiếc điện thoại này chỉ dưới 7 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào