Nokia 9 liệu có hạ gục được những siêu phẩm smartphone cuối năm 2017?

Gần đây, nhà sản xuất thiết bị nổi tiếng HMD Global đang đẩy mạnh tốc độ chế tạo điện thoại, mà tiêu biểu chính là thương hiệu Nokia. Sau một năm sở hữu thương hiệu này, công ty đã cho đến 8 mẫu điện thoại đến với thị trường, trong đó có 4 smartphone. Chỉ còn 3 tháng nữa là kết thúc năm 2017 nhưng không vì thế mà HDM từ bỏ cơ hội để trình làng thêm ít nhất một sản phẩm nữa.

Có nhiều nguồn tin cho biết, trong kế hoạch gấp rút mấy tháng cuối năm nay, HDM đang phát triển chiếc điện thoại bình dân Nokia 2, đồng thời cũng dự định sản xuất một chiếc điện thoại hoàn toàn mới mang tên Nokia 9. Được biết, Nokia 9 sẽ là bản nâng cấp đầy mạnh mẽ cho chiếc Nokia 8 vừa mới ra mắt chưa lâu.

Điều đang gây chú ý gần đây là một vài hình ảnh về mặt lưng của chiếc điện thoại Nokia 9 đã bị rò rỉ trên một số mạng xã hội. Thậm chí đến Nokia Power User cũng phải xác nhận đây hoàn toàn là những hình ảnh chính xác và có độ tin cậy cao bởi nguồn tin này trước đây cũng đã từng rò rỉ nhiều hình ảnh, thông tin chuẩn về những chiếc Lumia trong quá khứ.

Dựa vào bức ảnh, có thể thấy thiết kế của Nokia 9 không có quá nhiều điểm khác biệt so với Nokia 8. Đặc biệt, những đường viền cong mềm mại vẫn được giữ nguyên. Điểm đột phá nhất của chiếc điện thoại là mặt lưng đã được chuyển sang làm từ kính để phục vụ cho công nghệ sạc không dây vốn đang cực hot trên thị trường.

Không chỉ vậy, công nghệ quét vân tay sẽ được tích hợp vào mặt lưng của máy. Nokia 9 cũng không hề thua kém siêu phẩm nóng nhất hiện nay iPhone X về phần hiển thị. Thiết bị cũng sẽ được trang bị màn OLED đắt đỏ tràn viền như Note 8 của Samsung và iPhone X của Apple.

Ngoài ra, một số nguồn tin còn cho rằng, Nokia 9 sẽ sở hữu camera kép 13MP siêu ngầu cùng camera selfie 13MP cho những bức ảnh tự sướng tuyệt vời nhất. Bộ nhớ 128GB có mở rộng cùng khả năng chống thấm nước cũng là những nét cuốn hút không thể bỏ qua của siêu phẩm này.

Chưa có câu trả lời nào