Mi Mix 2 đẹp hơn, sang hơn và tiến gần hơn tới thiết kế tương lai?

Xu hướng được các hãng sản xuất điện thoại thông minh hiện nay theo đuổi là nỗ lực để loại bỏ các bezel ở bên cạnh viền của smartphone. Việc tạo ra một chiếc di động màn hình lớn với thiết kế tràn viền với mục đích là tạo cho người dùng một cảm giác chỉ như đang cầm một màn hình trong tay. Xu hướng này đang được một số hãng sản xuất di động lớn hiện nay theo đuổi có thể kể đến Samsung, LG hay Essential và tất cả họ đều đang cố gắng để đạt được mục tiêu này. Mới đây với sự xuất hiện của chiếc iphone X, Apple đã chứng minh rằng ý tưởng về điện thoại trong tương lai của mình cũng tương tự xu hướng như vậy.

Cuộc chơi màn hình lớn này không thể thiếu hãng Xiaomi, một hãng sản xuất đến từ Trung Quốc, với chiếc Mi Mix hồi năm ngoái hãng này đã thực sự thúc đẩy xu hướng không viền. Có thể nói Mi Mix là một trong những điện thoại đầu tiên có viền màn hình siêu mỏng ra mắt thị trường, với kích thước màn hình 6.44-inch được thiết kế cận lên góc trên cùng của điện thoại cho thấy rõ Xiaomi đang muốn loại bỏ bezels hoàn toàn, tạo ra một thiết kế không viền.

Mi Mix 2 ra mắt tạo với sự hoàn chỉnh hơn so với thế hệ trước với thiết kế nhỏ gọn hơn, dễ sử dụng hơn so với thế hệ đầu tiên. Chiếc Mi Mix 2 ra mắt có thể thấy được sự thành công hơn thế hệ trước và hãng Xiaomi đã có dự định bán nó trên nhiều thị trường khác.

Mi Mix 2 có tính năng nổi bật là màn hình hiển thị với bezels siêu mỏng với kích thước màn hình là 5.99 inch, tỉ lệ 18:9 mới, điểm này khá giống với các hãng lớn khác như Samsung hay LG đang trang bị trên điện thoại cao cấp của mình.

Mi Mix 2 được trang bị màn hình LCD, độ phân giải 2.160 x 1.080 pixel. Chiếc Mi mix 2 được làm bo tròn góc cạnh và giảm bezels ở 3 cạnh phía trước, còn phía bên dưới màn hình thì vẫn có bezels lớn bởi vì Mi Mix 2 có camera trước được thiết kế ở đó.

Cấu hình Mi Mix 2 sử dụng là bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835, 6GB RAM, ROM  64 / 128/ 256GB tùy phiên bản, dung lượng pin là 3.400mAh.

Thiết kế mặt là sự kết hợp của gốm và một khung nhôm, đảm bảo chất lượng tương đương với những sản phẩm hàng đầu trên thị trường hiện nay của Apple, Samsung, và LG. Tuy là thuộc phân khúc cao cấp nhưng nó lại thiếu mất tính năng chống nước, chống bụi mà hầu hết smartphone cao cấp hiện nay đều có.

Chưa có câu trả lời nào