Oppo A71 được trang bị camera selfie cực ảo diệu ?

 Selfie hiệu ứng làm đẹp tự nhiện kết hợp xóa phông nền cực kỳ đẹp mắt

Điểm nổi bật trên Oppo A71 chính là khả năng selfie cực kì đẳng cấp dù camera trước chỉ có độ phân giải 5 MP không phải là quá khủng nhưng nhờ khả năng tối ưu phần cứng của nhà sản xuất đã có kinh nhiệm lâu năm trong việc sản xuất camera selfie giúp các bức ảnh được chụp từ A71 có chất lượng ảnh cao và độ chi tiết tốt không kém gì các loại cảm biến 13 MP của các máy hạng sang.

 

Ngoài ra, Oppo A71 còn được tích hợp công nghệ làm đẹp tự nhiên độc quyền của Oppo để đảm bảo loại bỏ hoàn toàn những nhược điểm xuất hiện trên khuôn mặt người dùng mà vẫn không làm mất đi vẻ đặc trưng vốn có làm bức ảnh được chụp từ camera của A71 có vẻ đẹp lung linh nhất định nhưng vẫn không quá ảo diệu, giữ được độ chân thật.

Thiết kế khung kim loại, tạo hình nguyên khối, rất cứng cáp và chắc chắn

Thiết kế cũng là điểm được người dùng đánh giá rất tích cực về Oppo A71 ra mắt lần này với vỏ ngoài được tạo hình nguyên khối, khung kim loại cứng cáp và chắc chắn giúp hạn chế biến dạng máy khi rơi, va đập và mang cho sản phẩm dáng vẻ tinh tế nhưng vẫn khá mạnh mẽ. Vỏ ngoài của sản phẩm được phủ sơn nhám giúp A71 sang trọng hơn và cũng hỗ trợ thêm trải nhiệm cầm nắm khi tay người dùng tiếp xúc với vỏ máy, chống được hiện tượng trơn trượt hay bám vân tay.

Cấu hình phần cứng tốt, RAM 3GB, hoạt động trên Android 7

Máy được trang bị RAM 3 GB và hệ điều hành Android 7 giúp mang lại hiệu suất làm việc tương đối mạnh mẽ khi so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm trải nhiệm mượt mà các ứng dụng phổ biến, lướt web và mạng xã hội hay sử dụng đa nhiệm mà không lo đến hiện tượng đơ hay treo máy. 

Thời lượng sử dụng pin ấn tượng

Máy được trang bị màn hình hiển thị rộng 5.2 inch độ phân giải chuẩn HD, viên pin 3.000 mAh mang lại thời lượng sử dụng đáng ngạc nhiên, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài khi sử dụng chế độ tiết kiệm pin, cực kỳ phù hợp với các bạn trẻ có lối sống năng động.  

Chưa có câu trả lời nào