Chim gõ kiến với BPhone có mối liên hệ gì?

Mỗi sản phẩm của BPhone đều được gắn liền với hình ảnh của một "linh vật" đặc trưng. Nếu như sản phẩm BPhone đời đầu ra mắt với hình ảnh của một chú bướm, thì BPhone 2017 mới đây đi kèm với hình ảnh của chú chim gõ kiến. Vậy, đâu là lí do sâu xa mà BKAV chọn những hình ảnh này?

Vì sao chim gõ kiến xuất hiện trên BPhone 2017, lý do đằng sau cho thấy BKAV tinh tế chẳng kém Apple - Ảnh 2.

Chim gõ kiến được biết đến là một kẻ khá "ồn ào", luôn gây sự chú ý cho riêng mình thông qua những tiếng gõ liên tục vào các thân cây. Liên tưởng một chút, những tiếng gõ này trên phương diện nào đó giống với tiếng gõ cửa, tượng trưng cho một cái gì đó mới mẻ đang chờ đợi, và cũng giống như cơ hội phát triển của BPhone.

Ngoài ra, chim gõ kiến cũng được biết đến như đại diện cho sự sáng tạo. Nó luôn nhìn thấy cơ hội ở mọi nơi, dù là thân cây tốt hay thân cây xấu, luôn có cơ hội để nó khai thác chút gì đó tiềm năng cho riêng mình - cụ thể là loài chim này có đặc tính thích đục thân cây rỗng để làm tổ riêng cho mình ở bên trong.

Vì sao chim gõ kiến xuất hiện trên BPhone 2017, lý do đằng sau cho thấy BKAV tinh tế chẳng kém Apple - Ảnh 3.

Loài chim này có cấu tạo mỏ và lưỡi rất khéo léo, dù rất nhỏ nhưng cũng giúp chúng kiếm được thức ăn ở những nơi nhỏ và hẹp nhất. Có thể bạn ít nói, ít lời và lặng lẽ, nhưng những ấn tượng mà bạn để lại sẽ rất được để ý.

Có lẽ hình ảnh chú chim gõ kiến này là một thông điệp mà BPhone muốn nhắn nhủ tới cộng đồng mạng, thể hiện sự quyết tâm cao độ của họ. Dù không "nổ" quá đình đám như trước nữa, nhưng BPhone vẫn muốn được người dùng trong nước chú ý, và muốn đem tới cho họ những giá trị đích thực.

Sản phẩm có giá bán trên thị trường khoảng 10 triệu VNĐ.

Chưa có câu trả lời nào