Khi iphone hỏng những trường hợp nào sẽ được Apple sửa miễn phí?

Camera bị lệch trục

Nếu camera iphone của bạn bị lệch trục dù bị hỏng do bất cứ lý do gì thì hãng Apple cũng sẽ bảo hành cho bạn. Vì được sửa miễn phí nên nhiều người sử dụng cũng nghi ngại rằng, đây có thể là lỗi của một số thiết bị giới hạn trong quá trình sản xuất nên Apple mới làm như vậy.

Camera bị hỏng nguyên nhân do tia laser

Khi bị các tia laser chiếu vào thì cảm biến bên trong camera của iPhone sẽ bị hỏng. Apple cũng sẽ sửa lỗi này miễn phí nhưng chỉ tính đến thiệt hại trong lần chụp cuối cùng.

Nắp đậy micro có vấn đề

Bộ phận micro vẫn sẽ gặp vấn đề hư hỏng nếu bị bụi bẩn, hoặc các mảnh vụn lọt vào. Nhiều người dùng còn nhầm tưởng khi chọc vào bộ phận này thì khay sim sẽ mở ra. Apple cũng sẽ nhận thay thế lại bộ phận này.

Màn hình bị tách khỏi khung mà không phải do pin

Nếu không phải do pin quá nóng hay bị vênh mà màn hình vẫn bị tách ra khỏi khung, thì Apple sẽ chấp nhận sửa miễn phí cho người dùng iphone.

Khi lớp kính bên trong vẫn nguyên mà Màn hình LCD bị trầy xước

Khi có áp lực bất thường tác động lên màn hình tinh thể lỏng có thể tạo ra các vết nứt, dù các lớp kính bảo vệ bên ngoài vẫn còn y nguyên. Apple cũng sẽ nhận sửa nếu người dùng đồng ý, nhưng điều kiện đây không được coi là dịch vụ bảo hành.

Chưa có câu trả lời nào