Liệu LG V30 có thể chiến thắng Note 8?

Lần đầu tiên xảy ra trong lịch sử của thị trường di động Hàn Quốc, cả LG V30 và Samsung Galaxy Note 8 chính thức được bán ra vào ngày 21/9 tại Hàn Quốc.

Trong khi Apple ra mắt Iphone mới vào ngày 12/9 thì việc đón đầu chiếc Iphone đặc biệt này là cực kì quan trọng. điều này tạo cơ hội để các hãng điện thoại thu về một khoản lợi nhuận trước khi xảy ra cạnh tranh khốc liệt với các đối thu khác, tiêu biểu chính là iPhone 8

Tuy nhiên, LG và Sam sung hiện lại đang là chính đối thủ của nhau khi quyết định cho mở bán con át chủ bài của mình vào cùng một thời điểm. LG V30 sẽ được trình làng chính thức vào đêm 31/8 trong khi cách đấyy hơn 1 tuần, Samsung Galaxy Note 8 đã được giới thiệu, ra mắt tới khách hàng tại NewYork.

Chính vì vậy, các chương trình đặt hàng cho Samsung Galaxy Note 8 đã được bắt đầu. từ ngày 7-14/9, khách hàng có thể đặt trước. Việc tham gia chương trình này giúp cho khách hàng có thể sẽ nhận được máy sớm hơn. Samsung Galaxy Note 8 được coi là một siêu phẩm, khách hàng được thỏa mãn tầm nhìn với màn hình vô cực 6.3 inch QHD+ cùng cây bút S-Pen được nâng cấp mạnh mẽ.

Đây được coi là một trong những tính năng nổi bật của Galaxy Note 8. Trong khi đó, người dùng sẽ được sử dụng một thiết bị đầu tư cực mạnh về âm thanh, camera khẩu độ F1/6 và màn hình OLED Full Vision độc đáo khi sở hữu cho mình một chiếc LG V30. Ngay khi mở đợt bán đầu tiên, không biết rằng giữa LG V30 và Samsung Galaxy Note 8 liệu “anh bạn” nào sẽ dành chiến thắng về doanh số trước đối thủ tại quê nhà. Còn bạn sẽ ủng hộ Samsung hay LG.

 

Chưa có câu trả lời nào