Nokia từ HMD được nâng cấp lên Android 8.0 Oreo?

Theo thông báo từ chính giám đốc sản phẩm của HMD Global thì hãng này cho biết rằng các sản phẩm smartphone mang thương hiệu Nokia từ HMD sẽ được cập nhật lên Android 8.0 Oreo.

Trong bài phát biểu, ông Sarvikas nói rằng công ty tại Phần Lan đang có kế hoạch đưa phiên bản hệ điều hành mới nhất từ Google lên các sản phẩm của mình, trong đó bao gồm cả chiếc Nokia 3 thuộc phân khúc giá rẻ. Từ thông báo trước đó và bài phát biểu của ông Sarvikas có thể khẳng định danh mục sản phẩm mới từ HMD sẽ được nâng cấp sử dụng phần mềm mới, từ bản cập nhật chính đến bản cập nhật hàng tháng. Ngoài ra, HMD còn đưa ra danh sách 11 nhà sản xuất thiết bị gốc hợp tác với Google để đưa Oreo lên các thiết bị hiện nay.

Hiện tại thì HMD chưa công bố chính thức lịch trình cập nhật cụ thể để các sản phẩm Nokia nâng cấp lên Android 8.0 Oreo. Hãng này chỉ chỉ biết rằng Nokia 8 sẽ là sản phẩm đầu tiên được cập nhật lên hệ điều hành mới khi chúng lên kệ vào cuối tháng này, tiếp theo sau đó sẽ là NoKia 6 rồi Nokia 5, Nokia 3. Còn chiếc Nokia 2 có được hãng này cập nhật lên Android 8.0 Oreo không thì hiện vẫn chỉ là sự đồn đoán từ cộng đồng.

Chưa có câu trả lời nào