Đối thủ của Galaxy Note 8 và iPhone 8 sắp trình làng là cặp đôi Huawei Mate 10 và Mate 10?

Evan Blass-chuyên gia công nghệ cho biết đến ngày 16/10  Huawei sẽ ra mắt là bộ đôi Mate 10 và Mate Pro với tên mã Marcel.

Theo một vài thông tin thì mẫu smartphone cao cấp đến từ nhà sản xuất trung quốc sẽ trang bị thêm camera kép phía sau mang nhãn hiệu Leica.

Từ hình ảnh ta có thể biết rằng so với dòng trước là Mate 9 thì hệ kế nhiệm Mate 10 này có cụm camera tách biệt . và cụm camera kép này có thể còn có 2 cảm biến gồm 1 cảm biến RBG 12MP và 1 cảm biến CCD 12MP.

Bộ đôi sản phẩm mới trên còn được tích hợp bộ xử lý Kirin 970 và vi xử lý Al riêng. Mặc dù chưa nắm chắc được cách thức hoạt động của bộ xử lý này nhưng đây là phần rất quan trọng trong việc nâng cao khă năng trải nhiệm và tốc độ xử lý cho thiết bị. Và bộ đôi sản phẩm này còn có độ phân giải màn hình 2K cùng màn hình với kích thước 5.7 inch của Mate 10 và 6.1 inch của Mate 10 Pro.

Người đứng đầu bộ phận tiêu dùng của tập đoàn Huawei Richard rất tự tin cho biết, bộ đôi sản phẩm Mate 10 Pro và Mate 10 sẽ cạnh tranh với 2 siêu phẩm là Samsung Galaxy Note 8 và iPhone 8 trên thị trường.

 

 

Chưa có câu trả lời nào