HTC U11 có gì đặc biệt?  

 

Tuy pin của HTC U11 chỉ 300 mAh như nhiều dòng smartphone hiện nay trên thị trường nhưng thời lượng sử dụng mới chính là điều đặc biệt giúp sản phẩm cạnh tranh trên thị trường.

Thực tế đang cho thấy so với thông số kĩ thuật mà nhà sản xuất đưa ra thì thời lượng sử dụng của HTC U11 quả là ấn tượng hơn nhiều. Pin của máy không thể tháo rời và công suất là 3000 mAh và bạn chỉ cần sạc pin vào cuối ngày trong khi thoải mái sử dụng máy suốt ngày dài làm việc. Nếu chỉ chụp hình lẻ thì có thể dùng đến 20 giờ và chụp hình liên tiếp cũng có một con số ấn tượng khi kéo dài 12 giờ liền.

Chỉ cần sạc khoảng nửa tiếng thôi là đã được một nửa dung lượng pin rồi và nếu cạn kiệt thì khoảng 1 tiếng rưỡi là máy đầy 100% pin. Những con số về thời gian sạc hay dung lượng sạc được sau khi thử nghiệm cho thấy khá đúng với những gì nhà sản xuất đưa ra. Bên cạnh đó thì cổng USB giúp cho chúng ta kết nối ổ sạc với điện thoại dễ dàng hơn khi ở trong không gian thiếu ánh sáng hoặc ban đêm.

Và để có được kết quả tuyệt như vậy là nhờ vào Sense Companion thô sơ và đơn giản. Tuy vậy nhưng các mẹo vặt của máy thật sự hữu ích khi giúp người dùng tiết kiệm pin hay các mẹo về việc dùng các ứng dụng.

 

 

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào