Sắp có Apple Watch 3 sẽ còn tốt hơn cả Watch 2 ???

Ông lớn Apple tiếp tục trình làng những thông tin mới nhất về Watch 3 sử dụng hệ điều hành WatchOS 4 và kết nối được 4G, hứa hẹn sẽ có nhiều cải thiện so với Apple Watch 2 vốn đang được coi là đồng hồ thông minh tốt nhất hiện nay. Sản phẩm hiện có bộ xử lý lõi kép bên trong và hỗ trợ GPS, liệu đây sẽ là sản phẩm mới hay chỉ là bản nâng cấp của Apple Watch 2 ? Hãy cùng Vatgia tìm hiểu.

Kết nối mạng 4G.

Như một luồng thông tin hoàn toàn độc lập với iPhone, Watch 3 được dự đoán sẽ có kết nối 4G và hỗ trợ SIM cùng nhiều ứng dụng trực tuyến như Email hay WhatsApp để không thua kém những công nghệ mà Gear S3 của Samsung đang theo đuổi.

Cuộc gọi thoại

Có rất ít người dùng ủng hộ việc Apple Watch sẽ có chức năng gọi điện độc lập,. Nếu chức năng này được bổ xung trên Watch 3 thì nhiều khả năng dòng sản phẩm này sẽ cạnh tranh ngược lại với chính iPhone khi nó không khác gì một Smartphone với thiết kế nhỏ gọn hơn nhiều.

Thiết kế

Thiết kế của Watch có lẽ sẽ không có gì thay đổi nhiều, vẫn có thể là thiết kế hình vuông như những người tiền nhiệm hoặc một màn hình mở với thiết kế tròn trẻ trung.

Hệ điều hành WatchOS 4

WatchOS 4 được Apple đang bổ sung một loạt các tính năng mới cung cấp khả năng tùy chỉnh đa dạng và cải thiện hơn trên hệ điều hành và được lấy cảm hứng từ các nhân vật hoạt hình từ Disney trên mặt hiển thị của đồng hồ.

Theo dõi sức khoẻ và hoạt động

Công cụ theo dõi sức khỏe là chức năng độc đáo mà Watch 4 được trang bị gồm bộ đếm tự động khi vơi, tính toán và thống kê thông số nhịp tim và đưa ra gợi ý, cảnh báo cho các thiết bị kết nối khác,…

Thanh toán tiện ích P2P

Người dùng có thể thông qua Siri để thanh toán tiền hoặc thanh toán qua tin nhắn trên Apple Wathc 3 giống như trên IOS 11.

Giá bán

Hiện tại những thông tin về giá sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, Apple Watch 2 có mức giá khởi điểm 369 USD cho bản 38 mm và tăng lên 399 USD cho bản 42 mm cùng nhiều phiên bản đặc biệt với phụ kiện riêng thì có thể dễ dàng đoán được Watch 3 sẽ có mức giá không hề rẻ.

 

Chưa có câu trả lời nào