Đồng hồ thông minh Pebble 2 đã ra mắt với nhiều tính năng mới?

Sau thành công của phiên bản Pebble Classic, phiên bản mới được thiết kế và ra mắt với vẻ đẹp hơn, năng động hơn và nhiều tính năng mới hỗ trợ người dùng như micro nhận diện giọng nói, cảm biến đo nhịp tim hay chức năng đo lường sức khỏe.

Sản phẩm đi kèm quai đeo, dây sạc và sách hướng dẫn sử dụng. Quai đeo gồm 12 nấc tùy chỉnh cho từng kích cỡ, được làm bằng cao su mềm và không bám vân tay. Được thiết kế giúp tháo rời dễ dàng nên bạn có thể thay quai đeo tùy thích theo ý muốn.

Màn hình e-Paper có độ phân giải 144 x 168 đơn sắc, hiển thị liên tục và tốt ngay cả dưới ánh sáng mặt trời. Tuy nhiên, màn hình được đánh giá không được sắc nét so với một số dòng đồng hồ thông minh khác.

Cạnh bên trái đồng hồ là nút home, cạnh bên phải là hai phím điều hướng và nút chọn dọc theo thân máy, mang thiết kế đồng màu và thao tác rất thuận tay, sử dụng dễ dàng. Máy được thiết kế chống nước ở độ sâu 30m, bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng thoải mái trong hoạt động thường ngày.

Pebble 2 có thể kết nối điện thoại khá đơn giản, đồng hồ thông minh có thể load toàn bộ các ứng dụng trong máy và hiện thị thông báo trên màn hình nếu điện thoại của bạn bật thông báo cho một ứng dụng bất kì. Tuy nhiên, có một hạn chế lớn của Pebble 2 là khả năng hiển thị tin nhắn bị lỗi phông Tiếng Việt, giống như bản Classic.Hy vọng, ở phiên bản mới tiếp theo nhà sản xuất sẽ cài đặt sản phẩm hỗ trợ Tiếng Việt. Máy hỗ trợ hai hệ điều hành ISO và Android 4.3 trở lên.

Theo như nhà sản xuất, dung lượng pin có thể sử dụng liên tục trong 7 ngày. Hiện nay giá của sản phẩm rơi vào khoảng gần 4 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào