Coolpad Cool Dual cấu hình cao- giá hạt dẻ

Đứa con chung của Coolpad và LeEco, Coolpad Cool Dual sở hữu cụm camera kép, vi xử lý Snapdragon 652, đã ra mắt thị trường Việt Nam cuối tháng 5 vừa qua.

Mang thiết kế của những chiếc điện thoại phổ thông hiện nay, khung của máy được làm bằng Alumium cứng, các cạnh được cắt tinh tế. Mặt sau của máy có khả năng chống bám bẩn, cụm camera và cảm biến vân tay ở phía trên mặt lưng, phía dưới là logo của hãng, cạnh phải là phím nguồn với phím âm lượng.

Màn hình máy được bao bởi Gorilla Glass , viền máy nhìn có vẻ gọn nhưng khi bật sáng màn hình lên lại thấy khá dày và thô. Màn hình IPS LCD độ phân giải Full HD mang lại di chiết tốt, độ sáng cao. Kích thước màn hình 5,5 inch mang lại góc nhìn rộng hơn cho người dùng. Phần viền trên dưới khá đối xứng, phần dưới là các phím điều hướng, phần trên có trang bị hồng ngoại để điều khiển các thiết bị gia dụng.

Bộ camera kép của điện thoại gồm một máy ảnh phân giải 13MP – f/2.0, một camera đen trắng cùng một camera màu. Trong điều kiện đủ sáng, hình ảnh thu về chất lượng tốt, sinh động, bắt mắt người nhìn.

Máy chạy hệ điều hành Android 6.0.1 Marshmallow, giao diện EUI có độ tùy biến sâu, tích hợp nhiều phần mềm, hữu ích với người dùng hơn. Cấu hình mạnh mẽ nhờ sử dụng con chip Qualcom Snapdragon 652 cùng RAM 3GB.

Nếu bạn cầm máy khá cảm thấy nặng tay, bởi pin khá lớn, với dung lượng 4060 mAh hỗ trợ người dùng có thể sử dụng nhiều giờ liên tục, kết hợp với công nghệ sạc pin nhanh giúp bạn thoải mái sử dụng hơn.

 

 

Chưa có câu trả lời nào