Huawei Watch 2 giá 900 USD với phong cách của Porsche Design?

Phiên bản thường chỉ có giá 580USD nhưng Huawei Watch 2 lại có giá lên đến 900 USD nhờ được hãng thiết kế Porsche Design nổi tiếng đảm nhiệm.

Xuất hiện tại MWC từ tháng 2 năm nay, Huawei Watch 2 đã thể hiện được thế mạnh của mình ở phần cứng, thiết kế và khả năng hoạt động độc lập khẳng định vị thế là chiếc smartphone đáng giá nhất thị trường tại thời điểm hiện tại.

Để đáp ứng nhu cầu về hình thức cao hơn của khách hàng, mẫu Huawei Watch 2 được thiết kế bởi hãng Porsche Design được ra đời với mức giá 900 USD.

Huawei Watch 2 phong cách Porsche Design có giá 900USD ảnh 1

Chiếc đồng hồ này sử dụng hệ điều hành Android Wear 2.0. với màn hình 1,2 inch nặng khoảng 60g, đạt chuẩn chống nước IP68 với RAM 512 GB và ROM 4GB. Mặt đồng hồ vẫn là dạng tròn nhưng thiết kế độc đáo hơn với khung viền bằng gốm được thiết kế như đồng hồ tốc độ của xe ô tô, phần thân nam tính với màu đen chất liệu thép không gỉ. Các vạch màu đỏ được sử dụng để tô điểm cho 2 vòng xoay. Máy được cài đặt sẵn chức năng chronograph một chạm giúp đo thời gian và bấm giờ.

Huawei Watch 2 phong cách Porsche Design có giá 900USD ảnh 2

Dây đeo của đồng hồ thông minh này làm bằng cao su kết hợp dây da vừa bền bỉ, thoải mái nhưng cũng rất sang trọng. Đường chỉ đỏ nổi bật với logo hãng thiết kế đem tới vẻ ngoài vô cùng ấn tượng.

Không có gì thay đổi ở khe cắm sim, GPS hay VO2 Max và cả mặt đồng hồ độc quyền của Porsche Design.

Giá bán của Huawei Watch 2 vào khoảng 21 triệu, cao hơn đến 60% so với bản tiêu chuẩn.

Chưa có câu trả lời nào