Smartphone mới của Sam sung sẽ khủng như nào?

Samsung luôn là một trong 2 ông lớn công nghê điện thoại song song với Apple. Tuy nhiên, nếu Apple chỉ tập trung ở phân khúc tầm cao thì Sam sung trải dài phân khúc của mình từ giá rẻ cho đến điện thoại cao cấp. Vì vậy, chiếc điện thoại Sam sung dường như gần gũi hơn với chúng ta. Hiện nay, đang có nhiều đồn đoán về chiếc Galaxy A5 phiên bản 2018 khi mà phiên bản 2017 rất được ưa chuộng.

Theo nhiều nguồn thông tin thì Sam sung đang chạy thử nghiệm dòng điện thoại này vì trên cơ sở dữ liệu Geekbench đã xuất hiện một model với ký hiệu SM-A5300. Theo đó thì chiếc smartphone Samsung A5 phiên bản 2018 sẽ được trang bị Snapdragon 660 đi kèm với dung lượng 6GB RAM và hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat. 

Có vẻ như chiếc A5 bản 2018 sẽ có thông số kỹ thuật tương tự như phiến bản năm 2017. Nếu như vậy, chiếc A5 mới này sẽ sở hưu màn hình Full HD 5,2 inch dòng Super AMOLED - loại màn hình cao cấp, camera trước và sau có độ phân giải lên tới 16MP. Pin của chiếc A5 bản 2018 này có thể lên tới 3000 mAh - giúp bạn duy trì được máy khá lâu.

Một số tin đồn khác là Sam sung sẽ nâng cấp A5 lên A5 Pro thay vì chỉ là phiên bản năm 2018 thông thường và các thông tin phía trên là nói về bản Pro mới. 

Hiện nay, Sam sung vẫn chưa lên tiếng về sản phẩm mới, chúng ta cần phải chờ lời khẳng định chắc chắn về chiếc điện thoại A5 mới này. 

 

Chưa có câu trả lời nào