Làm sao để hết cắm đầu vào smartphone?

Càng ngày, chúng ta càng dễ dàng để sở hữu một chiếc smartphone và càng ngày, smartphone càng hiện đại và có nhiều ứng dụng mới. Chẳng thế mà nhiều người gọi thế hệ trẻ hiện nay là "thế hệ cúi đầu" khi chỉ biết cắm đầu vào điện thoại. Ai cũng biết đây là một thói quen xấu nhưng để thay đổi điều này quả là khó khăn. Cha đẻ của Android Andy Rubin sắp phát hành chiếc điện thoại cai nghiện smartphone mang tên Essential Phone. 

sm

Có lẽ, Andy Rubin nên cảm thấy có lỗi vì đã gây ra thói nghiện điện thoại và bù đắp vào đó là một sáng chế mới giúp chúng ta chữa khỏi cơn nghiện này. Ông hoàn toàn hiểu rõ nhược điểm của hệ điều hành mà ông đã tạo ra và tìm cách sửa chữa nó thông qua sản phẩm Essential Phone khi giúp chúng ta không phải kiểm tra điện thoại 5 phút một lần như trước kia. Ông coi đây là một điểm đột phá để phá bỏ thị trường gần như độc quyền của Apple và Sam sung

Essential Phone được coi là một chiếc điện thoại tinh tế, sang trọng khi được sử dụng chất liệu gốm để ốp phần phía sau của chiếc điện thoại, chất liệu titan cho các phần còn lại. 

Quan trọng hơn của chiếc điện thoại này là phần mềm khi chiếc điện thoại này có vẻ như sẽ được sử dụng trí tuệ nhân tạo - bước tiến mới nhất của thế giới công nghệ. Mục tiêu của Andy Rubin là biến chiếc Essential Phone trở thành phiên bản áo của con người và hỗ trợ con người trong cuộc sống, khi này, chúng ta không còn cần phải chạm vào chúng.

Rõ ràng, với những ý tưởng táo bạo này, Essential phone mới chỉ là bước đầu trong công cuộc tạo ra đế chế mới của Andy Rubin. Chúng ta cùng chờ đợi sản phẩm này ra mắt nhé. 

Chưa có câu trả lời nào