Smartphone OPPO R11 phiên bản FC Barcelona Edition tại Việt Nam như thế nào?

 

OPPO là thương hiệu điện thoại smartphone dù chưa ra mắt lâu nhưng đang ngày càng được biết đến rộng rãi nhờ thị phần lớn, tính năng mạnh, sở hữu “selfie” tuyệt đỉnh cùng những phiên bản giới hạn hấp dẫn người tiêu dùng. Vừa qua, phiên bản điện thoại OPPO R11 kí hợp tác với câu lạc bộ bóng đá Barcelona để cho ra mắt dòng điện thoại này tại thị trường Việt Nam.

Smartphone OPPO R11 vẫn được giữ nguyên, chỉ thay đổi về phần nhìn bên ngoài. Sản phẩm này chắc chắn sẽ thu hút được lượng lớn Fan từ đội Barcelona. Sở hữu cụm camera kép, với camera sau có độ phân giải 20MP, mặt trước camera 16MP, có thể zoom tối đa 2X ngoài ra còn có tính năng xóa phông nền và chụp chế độ chân dung.

Mặt lưng có 2 màu chủ đạo là xanh dương và đỏ- màu áo của CLB Barcelona cùng 1 logo của đội được mạ vàng 18k đem lại cảm giác sang trọng và đầy tinh tế.

Vỏ ngoài điện thoại được bao bọc bởi chất liệu nhôm, các đường nét rất hài hoa và tinh tế. 2 bên máy ôm còn, sát viền đem lại cảm giác mềm mại và dễ chịu khi cầm trên tay. Máy cũng được trang bị cảm biến vân tay, có thể sạc nhanh chóng.

Giao diện điện thoại còn để hình nền của Barcelona để phù hợp với đúng tính chất phiên bản dành riêng cho Fan CLB bóng đá nổi tiếng này.

Chưa có câu trả lời nào