BPhone mạ vàng liệu lại có là bom xịt ???

Dù trước đó đã nhận rất nhiều gạch đá cùng biệt danh Quảng nổ nhưng đại diện phía BKAV vẫn tiếp tục cho ra mắt BPhone 2 và tiếp đó là phiên bản Mạ vàng bán tại thị trường nước ngoài. Hãy cùng Vatgia đánh giá nhanh sản phẩm này.

Cầm trên tay phiên bản vàng của BPhone 2 2017 có thể dễ dàng thấy được thiết kế to bản và khá khó cầm nắm, ngoài ra, bề mặt máy cũng được mạ và đánh bóng, rất dễ xước và bám bụi bẩn. Sự tinh sảo và sang trọng của một thiết bị đắt tiền cũng không được thể hiện một cách rõ nét khi các góc cạnh bị mòn và có phần hơi tù. Theo chia sẻ từ phía BKAV cho biết thì sản phẩm được mạ vào tại một đơn vị chuyên mạ ở Thành phố Hồ Chí Minh và sẽ không được tại Việt Nam vì đã nhận được quá nhiều gạch đá.

Có thể dễ dàng nhận thấy nhiều điểm yếu của sản phẩm so với các dòng máy khác trên thị trường hiện nay như các cạnh được vát đi khiến thiết bị mạ vàng như trông không sắc sảo, cáp ăng ten bằng nhựa chia cắt phần đáy máy khá thô và thiếu tinh tế, mặt lưng của máy bóng và rất dễ bám vân tay. Máy cũng không có khả năng chống chịu lực tốt và rất dễ bị xước ly ti sẽ khiến máy nhanh bị cũ và bẩn.

Về thiết kế, sản phẩm mới của BKAV không khác gì nhiều so với phiên bản bị ghẻ lạnh năm 2015, vẫn nút Home tròn và to bản bên cạnh màn hình được nâng cấp lớn hơn khá nhiều và bo kính 2.5D.

 Sản phẩm đã nhận được khá nhiều sự chú ý từ phía người dùng với nhiều ý kiến trái chiều, khen chê. Nhìn chung, phần lớn các bài đánh giá cho rằng sản phẩm không có gì nổi bật nhưng sở hữu mức giá quá chát và không thể bán tại tại Việt Nam do trước đó BPhone 2017 với giá rẻ hơn khá nhiều cũng đã bị đánh giá là quá đắt.

Chưa có câu trả lời nào