Vì sao nên chọn Xiaomi mi 6?

Xiami mi 6 là chiếc smartphone được nghiên cứu và sản xuất tại Trung Quốc. Đây đang là chiếc điện thoại được đánh giá khá cao từ người dùng bởi thiết kế rất đẹp mắt, tính năng nổi bật và đặc biệt giá thành lại rất mềm, rất đáng để lựa chọn.

Mặt lưng Xiaomi Mi 6 được ốp bởi 1 lớp kính, các góc cạnh mềm, bo tròn viền nên nhìn rất mềm mại và nhỏ gọn. Giữa mặt trước và mặt sau được kết nối bởi 1 khung thép nhìn khá rõ nét. Máy sở hữu màn hình Full HD 5,15 inch, có độ sáng lên tới 600 nits, có dải màu sắc đa dạng, sắc nét và rất chính xác. Để tránh mỏi mắt, máy cũng được trang bị bộ lọc sáng có màu xanh giúp nhìn rõ màn hình trong điều kiện trời tối.

Các nút điều khiển được thiết kế theo nút tròn giúp người dùng dễ dàng sử dụng, cảm biến nằm ở phía trên của máy.

Xiaomi Mi 6 dùng sóng siêu âm để  định vị bản đồ, sử dụng dấu vân tay để bảo mật. Máy có bộ nhớ trong 6GB RAM, dung lượng 128GB, có thể cắm 2 thẻ SIM.

Pin của Xiaomi Mi 6 khá khủng với 3.350 mAh giúp bạn có thể thoải mái làm mọi thứ trên điện thoại mà không li hết pin, tốc độ sạc khá nhanh, khoảng 45 phút pin đã có thể lên 50%

Với thiết kế đẹp, cùng những tính năng siêu hay ho mà giá lại rất mềm, điện thoại Xiaomi Mi 6 sẽ là lựa chọn khá hay cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào