Galaxy J7 Pro và Nokia 6, smartphone nào hơn?

Thị trường smartphone trở nên nóng hơn khi sự xuất hiện trở lại của Nokia với chiếc smartphone Nokia 6. Theo như giá bán của chiếc Nokia 6 thì chiếc Galaxy J7 Pro chính là sản phẩm cạnh tranh trực tiếp của sản phẩm này.

Thiết kế của chiếc Galaxy J7 Pro là kim loại nguyên khối, các góc được bo tròn mềm mại và tạo cho người dùng dễ dàng cầm nắm khi sử dụng. Kích thước của chiếc Galaxy J7 Pro cũng không quá lớn nên người dùng cũng dễ dàng thao tác. Còn Nokia 6 thì có thiết kế vẻ ngoài trông cứng cáp và chắc chắn hơn, cũng là kim loại và nó được bo góc ít hơn Galaxy J7 Pro. Viền khung của Nokia 6 được làm phẳng, điểm nhấn của máy là các đường cắt kim loại.

Màn hình cả 2 smartphone này đều là 5,5inch, độ phân giải full HD, cong nhẹ 2,5D theo xu hướng hiện nay. Điểm khác biệt là Galaxy J7 Pro có tấm nền Super Amoled cho hình ảnh hiển thị với màu sắc nịnh mắt người dùng hơn, còn Nokia 6 thì được trang bị tấm nền IPS cho màu sắc hiển thị chân thực hơn.

Cấu hình của Galaxy J7 Pro là sử dụng chip Exynos 7870 còn Nokia 6 là chip của Qualcomm cũng mạnh mẽ không kém.

Camera của J7 Pro đều là 13MP cho hình ảnh chất lượng hơn, còn Nokia 6 là 16MP cho camera sau và camera trước là 8 MP.

Hệ điều hành J7 Pro sử dụng là Android 7.0, có giao diện tùy biến của Samsung là Experience 8.1 cho máy chạy mượt mà hơn. Nokia 6 thì chạy hệ điều hành Android 7.1 mới, giao diện thì lại thuần Google nên không có sự tùy biến quá nhiều như Samsung.

Galaxy J7 Pro có dung lượng pin là 3.600mAh, còn có cả màn hình Amoled tiết kiệm pin. Dung lượng pin của Nokia 6 là 3.000mAh cũng đủ cho người dùng sử dụng thoải mái trong một ngày.

Mức giá của hai chiếc smartphone này chênh lệch nhau không nhiều, chỉ trong khoảng 1-1,5 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào