Tiếp tục là sự rò rỉ của Xiaomi Redmi Note 5A?

Liên tục nửa cuối năm 2016 trên thị trường là sự chạy đua về sản phẩm công nghệ smartphone cũng như là những rò rỉ thông tin trên các trang mạng xã hội hay công nghệ. Mới đây tiếp tục là sự rò rỉ  về cấu hình cũng như ngoại trang của Xiaomi Redmi Note 5A.

Theo thông tin cho biết, Xiaomi Redmi Note 5A mới đây đã có sự xuất hiện tại Ủy ban chứng nhận sản phẩm của Trung Quốc TENAA. Người sử dụng có lẽ sẽ rất tiếc, vì sản phẩm này sẽ không trang bị màn hình full HD hay chip Snapdragon 625. 

Xiaomi Redmi Note 5A lộ ảnh kèm cấu hình chi tiết

Cũng theo gsmarena, Xiaomi Redmi Note 5A sẽ không chỉ xuất hiện với một phiên bản duy nhất. Đặc điểm chung của hai phiên bản này là màn hình 5.5inch HD, độ dày 7.3mm và dung lượng pin 3000mAh. Sản phẩm này sẽ có các tùy chọn về màu sắc khá đa dạng như đen, trắng, xanh, hồng, đỏ, vàng, xám hay bạc.

Xiaomi Redmi Note 5A lộ ảnh kèm cấu hình chi tiết

Hai phiên bản sẽ có sự khác nhau nằm ở camera và bộ vi xử lý. Một phiên bản sẽ mang trong mình chip Snapdragon 425 với RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và camera sau-trước lần lượt là 13MP và 5MP. Phiên bản còn lại sẽ sử dụng chip Snapdragon 430, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB và có bộ camera sau-trước là 16MP và 13MP.

Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về sảu phẩm Xiaomi Redmi Note 5A này cùng vatgia.com.

 

Chưa có câu trả lời nào