Bạn đã thử trải nghiệm máy ảnh của Xiaomi Mi 5x chưa?

Với số tiền vừa phải, để lựa chọn hình ảnh đẹp, bạn có thể lựa chọn Mi 5X với hệ thống camera kép, zoom quang 2x, có khả năng xóa phông như Iphone 7 Plus.

Dòng điện thoại Xiaomi Mi 5X được trang bị camera kép cùng độ phân giải 12MP.

Điện thoại có phần chụp hình 5X đơn giản, thiết kế gần giống ip 7 Plus. 1 nút bấm 1X- 2X cùng màn hình cảm ứng, cho bạn thuận tiện di chuyển cũng như zoom 1 cach dễ dàng, bạn có thể điều chỉnh lên đến 10X.

Để xóa phông bạn chỉ cần sử dụng Icon ở phía trên cùng. Không chỉ như thế, Mi 5 X còn rất nhiều chế độ chụp khác.

Sản phẩm có khả năng tự điều chỉnh ánh sáng, và độ nét, chụp cùng lưu hình ảnh nhanh, camera có ảnh đẹp, màu sắc nét , nhìn chung đối với sản phẩm này là khá ổn, tuy không thể tránh khỏi hiện tượng nhiễu bệt.

Điều đặc biệt là khi sử dụng Mi 5X, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chức năng xóa phông, sản phẩm khác hơn đối với iPhone 7 plus có phần cẩn thận hơn về khoảng cách và ánh sáng, hệ thống camera kép của Mi 5X giống Mi 6. Về chất lượng sản phẩm, thì có thể nói là khá ổn, so với Iphone 7 Plus thậm chí còn hơn, hiệu ứng không đến mức quá ảo, tuy nhiên hiện tượng lỗi đã giảm ở viền.

Sản phẩm có khả năng zoom đạt điểm cộng 2 X, ảnh có màu sắc tốt, nhưng nếu zoom quá to thì ảnh giảm đi nhiều.

Camera trước 16MP chất lượng Mi 5X tốt nhưng độ sáng cao hơn, làm ảnh đẹp.

 Có lẽ với Với sản phẩm giá chưa tới 6 triệu  này, là sản phẩm khá hấp dẫn với dân yêu công nghệ, và muốn được sở hữu máy ảnh có công nghệ cao, chất lượng tốt, và đặc biệt là có chức năng xóa phông cực hấp dẫn, mà trước đây chỉ có điện thoại cao cấp mới có.

Chưa có câu trả lời nào