Nokia8 ra đời có gì đặc biệt, nổi bật?

Những màu sắc đặc biệt của Nokia 8 ra đời đang gây sự chú ý tới làng công nghệ. Bắt đầu bằng màu trắng tinh tạo điểm hot, tiếp theo là màu vàng gold, sau đó là màu vàng hồng nổi tiếng trong năm 2015  trước khi Apple chính thức thêm vào sự lựa chọn màu sắc Iphone 6s.Gần đây,lại xuất hiện màu sắc đen bóng tưởng như đã bị lãng quên sau khi bởi iPhone 3G.

Mỗi nhà sản xuất đều mang phong cách cho riêng mình, có lẽ thế mà nokia sẽ xuất hiện 1 màu đặc biệt trên thị trường. Theo như thông tin được  bật mí thì chiếc Nokia 8 đã ra đời ở Baidu( Trung Quốc), màu sắc của nó khá đặc biệt như phong cách của nó vậy.

Màu sắc kết hợp đặc biệt giữa vàng gold và đồng đã tạo nên 1 sản phẩm đặc biệt, và sành điệu. Tuy nhiên, có 1 cái không hài lòng ở sản phẩm , đó là dải nhựa ăng ten bắt sóng ở phía trên đỉnh máy, nó làm smartphone của dòng điện thoại Phần Lan này xấu hơn.Không chỉ có màu sắc đặc biệt, điện thoại Nokia 8 trang bị cùng phím Home kiêm cảm biến vân tay ở mặt trước, hình ảnh sắc nét với cụm camera kép dán thương hiệu Zeiss nổi tiếng ở phía sau,kích thước 5,3 inch  bộ vi sử lý Snapdragon 835 với 4 hoặc 6GB RAM,  hình ảnh cam lên tới 13MP sử dụng hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat. Có thể điện thoại Nokia 8  sẽ ra mắt vào thời gian gần nhất.

 

Chưa có câu trả lời nào