Liệu S9 và iPhone 9 có thể uốn cong?

Samsung là công ty đầu tiên phát hành điện thoại có thể gập lại vào năm tới nhưng sẽ không là công ty duy nhất tìm cách ra mắt thiết bị như vậy.
 
 
 
Theo một báo cáo đã chỉ ra, smartphone có thể gập nhỏ lại đang nằm trong kế hoạch của một số đại gia công nghệ , bao gồm Apple, và chúng sẽ trở thành xu hương vào năm 2019. Tương lai gần thì Apple sẽ phát hành chiếc iPhone gập lại đầu tiên trên trên thế giới vào năm 2018.
 
 
Để có thể làm được chiếc điện thoại uốn cong, nhà sản xuất sẽ phải dùng màn hình dẻo và kính dẻo. Như màn hình LCD thì không, còn OLED thì lại sở hữu đặc tính dẻo. Theo một số nguồn tin, hãng Apple đã sẵn sàng ra mắt mẫu iPhone đầu tiên dùng màn hình OLED vào đầu năm tới.
 
 
Bán kính lý tưởng để uốn cong là 1 mm, tuy nhiên nó sẽ gây ra các vấn đề về an toàn sử dụng, vì vây có khả năng thông số điện thoại mà các hãng đưa ra có thể là bán kính uốn cong 5 mm và sau đó sẽ dần dần cải tiến để có độ uốn cong tối ưu hơn.
 
 
 
Apple có truyền thống rất thận trọng trong việc áp dụng công nghệ mới cho các sản phẩm của mình.Họ chỉ áp dụng một số tính năng mới cho iPhone một khi chúng đảm bảo được các tiêu chuẩn chất lượng của Apple.
 
 
Chưa có câu trả lời nào