Trộm iPhone như phim hành động?

Mới đây tại Hà Lan, cảnh sát đã bắt một nhóm 5 người đàn ông với tội danh trộm cắp điện thoại.

Điện thoại iPhone. Ảnh minh họa /// AFP


Theo thông tin khai cáo thì cả 5 người này đều có quốc tịch Romania. Họ lên kế hoạch và cùng nhau tham gia vào một vụ trộm điện thoại iPhone.
Sở dĩ được so sánh như vậy là bởi kế hoạch của bọn họ vô cùng tỉ mỉ và có phần mạo hiểm. Theo những gì mà BBC, kênh truyền hình Mỹ đưa tin thì lô điện thoại bị trộm có giá trị lên đến 590.000 USD (khoảng 13,4 tỉ đồng) đang được vận chuyển trên một chiếc xe tải trên đường ở vùng Horst, đông nam Hà Lan vào ngày 24/7.


5 tên này được cho là đã theo ngay sát sau chiếc xe tải chở iPhone bằng một chiếc ô tô khác, sau đó một trong 5 tên đã âm thầm leo lên đầu xe với âm mưu tiếp cận chỗ hàng từ phía trước. Sau đó hắn đã phá thùng xe và lén vào bên trong để vận chuyển lô hàng iPhone ra ngoài cho đồng bọn.
Sau khi vụ việc xảy ra, cảnh sát Hà Lan đã nhanh chóng điều tra và bắt được nhóm trộm cắp này vào ngày 20/07 tại một vùng thuộc tỉnh Gelderland, miền trung Hà Lan.


Những tên nghi phạm có độ tuổi từ 33-43, cùng với đó những chiếc iPhone và chiếc xe mà bọn chúng sử dụng cũng đồng thời được tìm thấy.

 

Chưa có câu trả lời nào