Bạn đã biết gì về iPhone 6?  

 

Với một chiếc smartphone cao cấp thì ngoại hình và phần cứng là chưa đủ mà nó cần phải sở hữu những tính năng độc đáo hữu dụng để thu hút người dùng. Iphone 6 chính là một trong những chiếc điện thoại thông minh như thế. Vậy hãy cùng khám phá những tính năng của chiếc smartphone thế kỉ này.

Trong tuyên bố về hệ thống NFC mới, Apple đã trình diễn một số ví dụ về bảo mật và về cách thức để thanh toán di động dễ dàng, an toàn hơn qua NFC. Yếu tố bảo mật khiến NFC trên iPhone 6 ghi điểm tuyệt đối là: người giao dịch sẽ không thể thấy tên, số thẻ tín dụng hay mã bảo mật của người dùng, thay vào đó người dùng sẽ nhận được giao dịch dạng mã hoá.

Màn hình HD Retina của iPhone 6 sẽ nhiều điểm ảnh hơn hẳn so với iPhone 5S và iPhone 6 Plus thì còn hơn nhiều hơn nữa. Bạn sẽ được trải nghiệm một cảm giác thật sự tuyệt vời.

Hơn nữa Apple cho biết khả năng nhận diện khuôn mặt và nụ cười của chiếc điện thoại thế kỉ này cũng được vượt trội rất nhiều. Có vẻ như không công khai nhưng Apple sẽ đưa tính năng tự sướng với camera facetime lên chiếc iPhone lần này, chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

 

 

Chưa có câu trả lời nào