Samsung Galaxy J5 Prime: “chiến binh nhí” nhà Samsung

 Sau thành công của Galaxy J7 Prime, Samsung tiếp tục tung ra thị trường smartphone trung cấp mẫu smartphone mới: Galaxy J5 Prime. J5 Prime là phiên bản kế thừa kết hợp của 2 dòng smartphone đã từng làm mưa làm gió Galaxy J5 2016 và J7 Prime.

 Về cơ bản, J5 Prime thừa hưởng lối thiết kế cũ và cấu hình như J5 2016 với màn hình 5.2 inch, bộ nhớ RAM 2 GB cùng với ROM 16 GB. Tuy nhiên, ngoại hình của đàn e J5 Prime mới lạ hơn khi sở hữu thiết kế vỏ kim loại nguyên khối chỉ dày 7.9 mm như trên J7 Prime, cho người dùng cảm giác chắc tay và cao cấp hơn. Các cạnh được uốn cong mềm mại với 2 dải ăng ten trang trí hình chữ U đẹp mắt.

 Đặc biệt, ở mặt trước, J5 Prime được Samsung vô cùng ưu ái khi trang bị cho phím Home kim loại có tích hợp thêm cảm biến vân tay, hoạt động khá chính xác. Đây là một điểm cộng lớn cho J5 Prime bởi hiện nay tính năng này chỉ được tích hợp trên những smartphone cao cấp.

 Về màn hình, mẫu smartphone này tỏ ra yếu thế hơn so với các đối thủ cạnh tranh trong cùng tầm giá khi chỉ sở hữu màn hình Super AMOLED 5,2 inch HD (độ phân giải 720 x 1280 pixel) chỉ cho chất lượng hiển thị trung bình.

Tuy nhiên như để bù lại J5 Prime có giao diện được nâng cấp đẹp mắt, khoa học hơn với 3 ứng dụng mới nổi bật gồm: Tin nhắn kép (ứng dụng cho phép người dùng sử dụng 2 tài khoản messenger cùng lúc), Thư mục bảo mật (ứng dụng giúp bảo mật những ứng dụng và hình ảnh riêng tư) và Trình khởi chạy game (ứng dụng chặn hoạt động của điện dung khi chơi game).

 Bên cạnh thiết kế, J5 Prime cũng có sức mạnh cấu hình tốt hơn so với đàn anh J5 2016 khi sở hữu chip Exynos 7870, RAM 2 GB, ROM 16 GB. Tuy nhiên đây chỉ là cấu hình tầm trung nên khi mở cùng lúc nhiều ứng dụng cùng lúc, máy sẽ rất dễ bị đơ, lag.

 Thêm một điểm nổi bật của chiếc smartphone này là cặp camera chất lượng với camera sau 13MP khẩu độ f/1.7 và camera trước 13MP khẩu độ f/1.9.

 Về dung lượng pin, mẫu smartphone này sở hữu viên pin liền 3000 mAh. Dung lượng pin này khá ổn khi đi kèm màn hình HD và chip xử lí tầm trung , theo tính toán, thời lượng sử dụng lên đến 10 giờ.

 Hiện J5 Prime đang được bán với giá 4.490.000 đồng. Chắc chắn với mức giá hợp lí cùng những tính năng J5 Prime sở hữu sẽ làm bạn hoàn toàn hài lòng.

 

Chưa có câu trả lời nào