Hình ảnh chính thức ba phiên bản Galaxy S8 đẹp “mê li”

Vừa đây, 3 bức ảnh sắc nét vừa được tung lên mạng cho thấy Galaxy S8 có các lựa chọn màu sắc gồm đen, ghi-tím và màu vàng đi kèm với những bức hình nền tuyệt đẹp, phù hợp với màu sắc của từng mẫu.

Galaxy S8

Được cho là lấy cảm hứng từ sự huyền bí của màn đêm Galaxy S8 phiên bản màu đen với mặt lưng bóng trông vô cùng nổi bật và hấp dẫn cùng bên cạnh phiên bản màu tím khói nổi bật gợi liên tưởng cánh đồng oải hương. Tất cả các phiên bản đều có viền mặt trước màu đen, với thiết kế tràn cạnh, để hiển thị hình ảnh và còn giúp che các cảm biến, camera phụ trên Galaxy S8.

Galaxy S8

Mới đây, một thông tin từ Zing.vn cho rằng giá dự kiến sẽ từ 18,9 triệu đồng đối với Galaxy S8 và cao hơn 2 triệu đồng đối với bản Plus.

Bên cạnh đó, Samsung Galaxy S8 sẽ được thiết kế màn hình 5,8 inch, với công nghệ Super AMOLED cho độ phân giải QHD. Máy sẽ được trang bị bộ vi chip Exynos 8895 hoặc Snapdragon 835, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64/128 GB, chạy hệ điều hành Android 7.1 và dung lượng pin 3.000 mAh. Galaxy S8 Plus sẽ có kích thước 6,2 inch và trang bị cấu hình tương tự.

Galaxy S8

Một số tính năng như là quét mống mắt, trí tuệ nhân tạo và các kết nối thông minh bằng hình ảnh, giọng nói, tiết kiệm pin cũng được cho là sẽ có trên bộ đôi này.

 

Chưa có câu trả lời nào