Galaxy S8 cho iPhone 7 “sấp mặt” trong màn thả rơi so sánh độ bền

Trong màn đọ sức thả rơi từ độ cao khoảng 1,5 mét (5 foot) xuống nền bê tông, iPhone 7 màu đỏ đã “chết hoàn toàn” trong khi Galaxy S8 chỉ nứt màn hình.

Galaxy S8 được bảo vệ vô cùng tốt bởi khung kim loại và 2 mặt kính Gorilla Glass 5 của Coring và được Samsung trang bị cho thiết kế mới với màn hình cong vô cực,. Trong khi đó, iPhone 7  được thiết kế màn hình được bảo vệ bởi kính cường lực Ion có khả năng chống xước, chống ăn mòn và chất liệu sử dụng nhôm nguyên khối.

Galaxy S8 vs iPhone 7 drop test

Sauk hi được thả rơi từ độ cao 1,5 mét theo phương thẳng đứng, iPhone 7 màu đỏ đã bị trầy mạnh ở góc lộ phần vỏ nhôm màu trắng bên trong do lớp sơn màu đỏ bị bong ra để. Galaxy S8 cũng bị tróc sơn tuy nhiên nhưng mức độ trầy xước có vẻ ít hơn. Và sau thử nghiệm này cả hai không bị nứt vỡ màn hình hay hư hỏng gì.

Trong khi đó, ở thử nghiệm thả rơi theo chiều ngang ở độ cao tương tự, lập tức, cả hai đều bị lộ nhược điểm. Galaxy S8 cũng bị nứt màn hình và vỡ nhẹ ở góc nhưng máy vẫn sử dụng bình thường trong khi Phone 7 bị nứt vỡ màn hình mạnh sau khi thả rơi, và hoàn toàn không thể sử dụng sau đó

Chưa có câu trả lời nào