Samsung Galaxy Note 8 nổi bật với màn hình 6,4 inch và camera kép?

Được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng Benjamin Geskin, Note 8 có khả năng sẽ tương tự như S8 với kích thước lớn hơn đi kèm với chiếc bút S Pen cải tiến. Nhìn chung, chiếc smartphone này khá đẹp và được trang bị những tính năng thời thượng cùng với bộ phận pin được chăm chút rất kỹ lưỡng và trải qua rất nhiều khâu thử nghiệm an toàn trước khi sản xuất hàng loạt.

Theo thông tin được hé lộ, với kích thước 6,4 inch (tỷ lệ 18:9), độ phân giải 3840 × 2160 pixels Note 8 sẽ sở hữu màn hình hiển thị 4K vô cực. Bên cạnh đó, Note 8 sẽ được trang bị cameara kép ở mặt sau, máy quét vân tay và hệ thống loa stereo cùng với bộ vi xử lý Snapdragon 835 hoặc Exynos 9. Với RAM 6GB và dung lượng lưu trữ trong lên tới 256 GB, thì bộ nhớ của chiếc điện thoại này được xếp vào hàng khá “khủng”.

Một số công cụ được trang bị cho Note 8 sẽ là bút silo S-Pe, một khe cắm thẻ nhớ SIM / microSD ở trên cùng, một cổng kết nối USB –C, jack cắm âm thanh audio ở phía dưới cùng  và nút Bixby ở bên trái.

Tuy nhiên, có một chút vấn đề đó là phiên bản Galaxy S8 Plus ra mắt trước đó không lâu đã có kích thước màn hình 6,2 inch, trong khi Note 8 dự kiến sẽ có màn hình 6,4 inch. Không biết là nhà sản xuất sẽ phải trang bị những tính năng gì đặc biệt để phablet sắp ra mắt này không bị lẫn với smartphone màn hình lớn? Chúng ta hãy cùng theo dõi thông tin và chờ xem câu trả lời ở phía trước nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào