Bạn đã biết gì về Samsung?    

 

Theo những gì từ AndroidAuthority cho hay, một nhân có tiếng trong lĩnh vực an ninh của quân đội và chính phủ- ông Terry Halvorsen sẽ chính thức gia nhập vào Samsung Mobile. Việc này quả là một bước ngoạt quan trọng của công ty trong chiến lược bảo mật cho thiết bị.

Ông từng giữ chức CIO và phó chỉ huy trong Bộ Hải quân của Hoa Kỳ. Với những kinh nghiệm của mình, việc đưa Samsung trở thành nhà sản xuất thống trị về bảo mật cho thiết bị không còn là điều xa vời.

Có thông báo từ công ty cho biết ông sẽ giữ vai trò phó chủ tịch điều hành truyền thông và IT, cụ thể là làm cố vấn cho CEO hiện nay và tham gia vào phát triển tính năng bảo mật cho sản phẩm của công ty, thúc đẩy và mở rộng thị trường tại Mỹ và châu Âu.

Có thể bạn không biết rằng, trong khi ông nhận chức tại Samsung thì cũng có những nhân viên bị hãng sa thải. Từ con số 1062 nhân viên nay chỉ còn 998 người và tiếp tục giảm khi công ty làm ăn không được hiệu quả và những lùm xùm xoay quanh thông tin vụ việc phó chủ tịch công ty dính phải một vụ kiện tham nhũng dẫn đến những lá đơn từ chức của nhân viên công ty. Samsung tung ra galaxy S8 với mong muốn vực lại công ty trong thời kì khủng khoảng, lấy lại lòng tin nơi khách hàng và khi siêu phẩm đang làm nên một cuộc cách mạng mới trên thị trường thì công ty cũng không ngừng thiết lập và xây dựng cơ cấu quản lý trong doanh nghiệp bằng cách thay thế những người kém năng lực bằng những nhân tài thật sự. Và với những nỗ lực, những cải cách và tầm nhìn của mình thì việc tạo ra những siêu phẩm, những kiệt tác trong công nghệ không còn là chuyện xaq vời với Samsung.

 

 

Chưa có câu trả lời nào