Samsung Galaxy Note 8 lộ diện qua video rò rỉ

Một tài khoản twitter @OnLeaks đã chia sẻ những thông tin cho thấy chiếc Samsung Galaxy Note 8 sẽ mang thiết kế tựa bộ đôi Galaxy S8/S8+, nhưng sẽ được tăng cường thêm camera kép.

Thời gian gần đây, trên mạng xuất hiện khá nhiều bằng chứng cho thấy chiếc Galaxy Note 8 camera kép ở mặt sau sẽ được Samsung trang bị lên Note 8 cùng với thiết kế ngoại vô cùng “sang chảnh” và bắt mắt bởi kiểu màn hình tràn cạnh tương tự như người an hem Galaxy S8 và Galaxy S8+.

Vị thánh đồn @OnLeaks thời gian gần đây đã đã đăng tải một loạt ảnh nghi vấn là bản thiết kế của sản phẩm chưa ra mắt này và thậm chí có hẳn cả một video mô tả gần như toàn bộ ngoại hình của chính chiếc Galaxy Note 8. Theo các nguồn thông tin cập nhật được, có thể nhận thấy Galaxy Note 8 rõ được trang bị một camera kép ở mặt lung cùng với khoang chứa bút S-Pen. Phía dưới sẽ là cổng cắm tai nghe truyền thống và nằm gần cụm camera chính sẽ là bảo mật vân tay ở mặt lưng.

Cũng theo như cập nhật được qua các trang thông tin điện tử, kích thước màn hình của Galaxy Note 8 sẽ tầm 6,3 inch với 18.5:9 trang bị thêm bộ xử lý Qualcomm Snapdragon hoặc Exynos tùy theo thị hiếu. RAM 6GB và bộ nhớ trong 256GB dự đoán sẽ được trang bị cho thiết bị này tương tự Note 7 cùng dung lượng pin 3.600mAh. Thêm vào đó, có thể Note 8 sẽ được hỗ trợ bút S-Pen, thiết kế chống nước theo chuẩn IP68, công nghệ sạc không dây và camera kép có khả năng còn tốt hơn cả thiết kế trên iPhone 7 Plus.

 

Chưa có câu trả lời nào