Samsung galaxy S8 có tính năng gì?    

 

Chiếc Galaxy S8 được mong chờ bấy lâu này cuối cùng cũng lên kệ và đúng như những gì đã được chia sẻ trước đây, máy mang nhiều tính năng mới không làm người hâm mộ thất vọng.

Tính năng đầu tiên có thể kể đến là tính năng quét gương mặt. Bên cạnh những phương pháp bảo mật như mẫu hình hay mã pin, Samsung đã mở rộng lên quét mống mắt hay cảm biến vân tay và nhận dạng gương mặt. Đây quả là một tính năng mới và tiện dụng cho người dùng.

Màn hình lớn với tỉ lệ cao lên đến 18.5:9 đẹp và độc đáo giúp người dùng được trải nghiệm một cảm giác chân thực và tuyệt vời nhất khi xem phim hay các video. Tuy vậy nhiều video hiện nay chưa biến chuyển kịp với sự cải tiến đó và dẫn đến tình trạng xuất hiện viền đen khi xem các video.

Máy với những tính năng khác như trợ lý ảo bixby được hỗ trợ để việc dùng được tiện lợi hơn. Hay camera được cải tiến với tốc độ lấy nét nhanh và những hình ảnh trở nên chân thực và sáng tạo hơn bao giờ hết, khắc phục những vệt sáng trước kia gây mất sinh động ở sản phẩm tiền nhiệm.

Chưa có câu trả lời nào