Điều gì giúp Galaxy S8 đánh bại iPhone?    

 

Sự ra mắt thành công của màn hình cong đã là bước đệm tốt để Samsung sáng tạo không ngừng và màn hình vô cực ở Galaxy S8 và S8+ chính là “vũ khí tối tân” nhất giúp vượt mặt đối thủ iPhone vào thời điểm này.

Hiện nay, thị trường smartphone đang dần đi vào bão hòa, việc nâng cấp các thông số về cấu hình hay bộ nhớ không còn được coi là ưu thế nữa. Hiện giờ các nhà sản xuất phải tìm ra được những mong muốn xa hơn của khách hàng và đặc biệt là những cải tiến về hình thức mang tính đột phá.

Các nhà sản xuát đều hiểu rõ tinh thần như vậy nhưng như Apple thì sau khi nhà sáng lập qua đời, sự sáng tạo của họ có vẻ như không còn như trước và điển hình là chiếc iPhone 7 ra mắt với sự thất vọng về thiết kế khi không có quá nhiều sự khác biệt ấn tượng so với chiếc iPhone 6 trước đó. Trong khi đó, Samsung lại luôn tạo ra những bước đột phá trong thiết kế của mình.

Trước tiên là dòng Note ra đời với sự thay đổi về một chiếc điện thoại thông minh màn hình lớn. Sau đó là chiếc S6 edge đánh dấu cột mốc về sản phẩm màn hình cong và bây giờ thì S8 ra mắt với màn hình vô cực. Tất cả đang thể hiện sự đột phá sáng tạo không ngừng của nhà sản xuất để chiều lòng người dùng và thỏa mãn những nguyện vọng xa vời nhất của họ.

 

 

Chưa có câu trả lời nào