Samsung Galaxy S8 có tốt không?  

Samsung Galaxy S8 là một kiệt tác của Samsung ra mắt hồi tháng 3. Với những thành công đạt được ở bộ đôi S7 và S7+ mọi người càng hy vọng và trông chờ những đột phá ở sản phẩm tiếp theo này.

Trước hết là thiết kế của sản phẩm không chỉ mới lạ mà còn độc đáo. Nếu như cái nhìn đầu tiên của mọi người dành cho S7 và S7+ là sự ngỡ ngàng, trầm trồ bởi thiết kế bắt mắt hai cạnh cong và khung máy kim loại chắc chắn mạnh mẽ và đầy sang trọng. Nhưng S8 còn làm được nhiều điều hơn thế, không chỉ cong hai cạnh mà còn không viền màn hình. Các phần cạnh của máy cũng được cắt giảm tối đa tạo cảm giác toàn bộ phía trước máy được bao phủ bởi màn hình rộng lớn.

Điểm cộng tiếp theo của siêu phẩm lần này là màn hình vô cực. Với màn hình cực lớn lên đến 5.8 inch với bản S8 và bản S8+ lên đến 6.2 inch. Trước nay chúng ta luôn mong đợi một chiếc điện thoại với màn hình chiếm trọn phía mặt trước của điện thoại thì đó chính là những gì mà màn hình vô cực lần này samsung mang đến. Máy có tỉ lệ màn hình 18:9 là một tỉ lệ cao khẳng định một màn hình rộng hơn tiêu chuẩn. Bạn sẽ được trải nghiệm những bộ phim hay nhất, những video tuyệt mỹ nhất với màn hình S8.

Nhắc đến S8 không quên nhắc đến camera công nghệ Dual Pixel được cải tiến với hệ thống lấy nét đồng thời bởi nhiều điểm ảnh và giữ ảnh theo hai trục. Đây là phương thức lấy nét mà ở các máy ảnh chuyên nghiệp áp dụng và điều đó khẳng định về tốc độ lấy nét siêu nhanh cũng như không bị ảnh hưởng nhiều bởi các yếu tố ánh sáng bên ngoài hoặc khoảng cách hay hoạt động của vật thể khi đang chụp.. Với những cải tiến như vậy quả thật S8 là một siêu phẩm hoàn mỹ đáng để bạn sở hữu đến từ ông lớn Hàn Quốc- Samsung.

 

Chưa có câu trả lời nào