Galaxy Note 8 có màu gì mới không?

Theo những chuyên gia dự báo thì có thể chiếc Note 8 ra mắt cuối năm nay sẽ được Samsung tung ra một màu mới chưa từng xuất hiện trước giờ.

Theo như một chuyên gia, người được biết đến là một nhân vật chuyên tiết lộ những thông tin rò rỉ đáng tin trước giờ đã dự đoán có thể màu xanh thẳm sẽ là màu mới của Samsung. Ông cho biết trong một bài đăng gần đây rằng các màu của Note 8 sắp tới có thể sẽ là đen, tím xám và xanh thẳm.

Tuy thông tin trên chưa có gì để kiểm chứng về độ chính xác nhưng hàng năm khi đưa ra mẫu mỡi, Samsung thường tung ra một màu sắc độc lạ để thu hút khách hàng. Nếu như chiếc Note 7 năm ngoái có màu xanh san hô thì màu tím xám của dòng galaxy S năm nay cũng hấp dẫn mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu bắt gặp.

Theo những dự đoán trước giờ thì Note 8 có thể sẽ có màn hình 6.4 inch với tỷ lệ cao phù hợp với xem các video và có vi xử lý Snapdragon 835 đi kèm tai nghe không dây. Bên cạnh đó thì sản phẩm vẫn có trợ lý Bixby và còn tiện dụng hơn trước kia. Quả thật đây sẽ là một sản phẩm đáng mong chờ nửa cuối năm nay.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào