Galaxy Note 8 có cảm biến vân tay không?

Những ngày gần đây, thông ti rò rỉ về Samsung Galaxy Note 8 ngày càng nhiều. Điều đó cũng cho thấy sức ảnh hưởng và độ hot của sản phẩm dòng Note của Samsung đang được mong chờ như nào.

Nhìn vào hình ảnh ta có thể nhận ra chiếc Note 8 giờ đây sẽ được Samsung hỗ trợ camera kép ở mặt sau của máy, bên cạnh đó còn có bộ đèn LED kép phía dưới. Trước đó có những thông tin cho rằng Note 8 sẽ là sản phẩm đàu tiên của Samsung có camera kép nhưng thực tế thì chiếc Galaxy C10 ra mắt giữa năm nay đã được hỗ trợ thiết bị này.

Trên hình ảnh có thể thấy không có dấu hiệu của cảm biến vân tay phía sau máy nên khả năng cao máy sẽ có cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình như những lời đồn đoán. Điều này thì ở chiếc S8 hay S8+ mới ra mắt Samsung chưa làm được nên quả thật Note 8 đang là sản phẩm được mong đợi nhất vào đợt cuối năm nay đối với những tín đồ của Samsung nói riêng và người yêu công nghệ nói chung.

Hiện chưa có thông tin nào cụ thể về các thông số kĩ thuật của máy nhưng chúng ta đều trông chờ vào chiếc Note 8 sẽ có màn hình 6.3 inch và vi xử lý là Snapdragon 835. Có thể máy sẽ được ra mắt vào đầu tháng 9 tới tại Đức, mọi người hãy cũng chờ đợi sản phẩm nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào