Báo Hàn: Đại diện Samsung Galaxy Note8 không thể tích hợp vân tay dưới màn hình vì lý do bảo mật?

Báo Hàn: Đại diện Samsung Galaxy Note8 không thể tích hợp vân tay dưới màn hình vì lý do bảo mật?

“KHÔNG THỂ “ tích hợp vân tay thì kì thực là một thông tin đáng buồn với những ai đang mong chờ nó, đặc biệt sau  cả galaxy S8 và S8+ có vị trí quét vân tay chưa mấy hoàn hảo.

“Cặp đôi song” S8 và S8+ là hai trong số smart hot nhất thị trường hiện nay, tuy nhiên vị trí cảm biến vân tay của chúng lại khá là thiếu hợp lý. Đã có thông tin cho rằng “ gã khổng lồ” xứ kim chi đã đổ rất nhiều tiền để đặt cảm biến vân tay “chìm “ dưới màn hình , vậy nhưng lại lỡ hẹn và không kịp tích hợp công nghệ này trên cặp đôi song S này.

Chính vì vậy sự kì vọng tính năng này được đặt trên Galaxy note8 là vô cùng lớn đối với những người yêu thích công nghệ cũng như các chuyên gia. Galaxy note 8 sẽ được kì vọng là chiếc điện thoại perfect nhất từ trước đến nay của Samsung.

Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin thì chiếc cảm biến này vẫn sẽ không được tích hợp trên chiếc note8, nguồn tin này cũng cho hay “ apple_ công ty luôn đi đầu trong sự đột phá cũng đang rất khó khăn khi tích hợp tính năng này trong siêu phẩm iphone8 , dự kiến ra mắt vào đầu mùa thu năm nay,

 

Đại diện của Samsung đã lên tiếng rằng họ đã rất cố gắng và nỗ lực hết mình để tích hợp tính năng này lên chiếc galaxy note8 nhưng họ quyết định không tiếp tục làm điều này vì khoản bảo mật.

 Samsung vẫn tiếp tục kết hợp với Crucial , một hang chuyên sản xuất trackppad quang học và cảm biến vân tay của hàn Quốc.

Tính năng quét vân tay hiện tại trên chiếc S8 và S8+ có thiết kế hình oval , chúng có độ chính xác không cao như cảm biến tròn được sử dụng rộng rãi trên iphone7, LG G6 hay Google pixel , tốc độ khá kém nên sự mong chờ ra đời tính năng mới trên chiếc Note 8 chính xác hơn, được đặt ở vị trí bớt gượng gạo hơn là hoàn toàn đáng mong đợi.

 

 

Chưa có câu trả lời nào