Có lẽ màn hình Note 8 siêu đẹp bảo sao Samsung sẽ loại cảm biến vân tay?

Các chuyên gia về công nghệ nhận định rằng nếu đưa máy quét dấu vân tay vào màn hình sẽ gây ra 1 số vấn đề ảnh hưởng đến độ sáng của màn hình.

Và công nghệ quét dấu vân tay của Samsung khi đưa vào màn hình sẽ dẫn đến việc mất cân bằng độ sáng cho màn hình vì khu vực chứa máy quét sẽ sáng hơn khu vực khác.

Có lẽ đây là nguyên nhân chính đáng và hợp lý để Samsung từ bỏ việc tích hợp máy quét vân tay vào màn hình Note 8. Và công nghệ quét van tay này sẽ không đưa vào để sản xuất các sản phẩm cho tới đầu 2018, đến khi Galaxy S9 ra mắt.

Để ngăn ngừa tình trạng cháy nổ pin như Galaxy Note 7 thì Note 8 phải thực hiện nhiều thử nghiệm liên quan đến công nghệ và một số các bài kiểm tra phức tạp khác nên sẽ được công bố muộn hơn trong ăm nay. Dự kiến, siêu phẩm mới sẽ được ra mắt tại Triển lãm công nghệ IFA vào tháng 9 ở Berlin, Đức.

Đối thủ của nó sẽ là iPhone 8 của Apple hứa hẹn có nhiều sự thay đổi về tính năng và cả thiết kế. Còn Note 8 chỉ là phiên bản cỡ lớn của Galaxy S8 và S8+ nên không có nhiều thay đổi. Việc ra mắt Galaxy Note 8 có lẽ sẽ không giảm được sức hút của iPhone 8, sản phẩm kỉ niệm 10 của Apple.

 

Chưa có câu trả lời nào