NanoPhone C: chiếc điện thoại nhẹ nhất thế giới??

 
Cuộc sống ngày càng phát triển, đi kèm với nó là nhu cầu của con người ngày một cao. Lúc này, một chiếc điện thoại là không thể thiế song yêu cầu phải đi kèm với nó là màn hình lớn với hàng trăm tính năng,  NanoPhone C của Elari có lẽ đã trở thành một sự lỗi thời. song nếu bạn có trong tay một chiếc NanoPhone C chắc chắn bạn sẽ phát hiện ra rằng nó  không hề kém thú vị như bạn tưởng.
 
NanoPhone C Là sản phẩm thuộc quyền sở hữu của hãng điện thoại Elari (Nga), Với  kích thước là 94,4×35,8×7,6 mm; trọng lượng chỉ chiếm 30 gram = 1/6 trọng lượng chiếc iPhone 7 Plus; Màn hình TFT 1-inch; mức độ phân giải 128×96 pixel; con chip xử lý MediaTek MT6262; RAM 32MB; pin 280mAh với dung lượng cao như vậy bạn có thể thoải mái cho các cuộc hội thoại dai.

Từ hình dáng va trọng lượng thì bạn có thể thấy NanoPhone C có kích thước không lơn, song bạn đừng coi thường nhé bởi NanoPhone C có thể sánh ngang với bất kì đối thủ  Android nào, ngay ca iPhone qua Bluetooth. Nó có thể lưu trữ đến 1.000 số liên lạc;  như một chiếc MP3; hay một chiếc radio và ghi âm; có trọn bộ  giắc cắm, tai nghe và phụ các kiện khác.

Từ các tính năng trên bạn có thể thấy NanoPhone C không hề thua kém và xứng đáng là sự lựa chọn thích hợp của bạn hơn là những chiếc Nokia 3310.

NanoPhone C đang được bán tại Ấn Độ song nếu bạn muốn sở hữu nó thì bạn có thể  lựa chọn  mua online qua website yerha.com bắt đầu từ ngày 30/7 ở giá 3,490 rupi (tức 1,2 triệu VND) và 3 màu sắc khác nhau để bạn có thể lựa chọn là xám bạc, hồng vàng và đen.
Chưa có câu trả lời nào