Galaxy Note 8 sẽ có những gì nổi bật?    

 

Galaxy Note 8 hiện nay đang gây nhiều tò mò cho những người yêu điện thoại nói chung và fan của dòng Note này nói riêng khi đã từng có thông tin dòng sản phẩm này thông báo khai tử.

Gần đây chúng ta đều nghe được tin về việc Note 8 được giới thiệu tại Mỹ và hình ảnh được cho là poster của sản phẩm cũng được xuất hiện. Được biết là hình ảnh bị rò rỉ bởi một trang chuyên tung các tin mật về các sản phẩm công nghệ. Bên cạnh hai mặt trước và sau của sản phẩm thì dòng chữ tên sản phẩm cũng làm mọi người tin tưởng về mức độ chính xác của tấm ảnh này.

Nhìn qua tấm ảnh có thể hình dung được Note 8 có màn hình vô cực như S8 và cạnh viền bên trên, bên dưới là rất mỏng. Trong khi đó mặt sau của sản phẩm còn được thiết kế camera kép với đèn flash LED giúp chụp ảnh hoàn hảo hơn.

Có thể với cấu hình của mình, Note 8 sẽ dùng chip exynos 8895 hoặc snapdragon 835 và màn hình khoảng 6.3 inch. Điều khác biệt tạo nên điểm nhấn cho máy chính là camera kéo đạt đến 12MP và RAM lên đến 6GB. Máy vẫn sẽ đi kèm chiếc S Pen huyền thoại của sản phẩm và pin có rơi vào khoảng 3300mAh.

Chưa có câu trả lời nào