Galaxy Note 8 sẽ có màn hình vô cực?

Galaxy Note 8 sẽ có hình dáng và đi kèm với chiếc bút S Pen như nào hiện đang là một thắc mắc lớn cho những người yêu thích sản phẩm. Mới đây một thiết kế về concept của Note 8 xuất hiện trên thị trường và quả là không làm người hâm mộ dòng sản phẩm này thất vọng.

Có những nguồn tin cho hay, cuối tháng 9 năm nay Samsung sẽ cho ra mắt Note 8. Một concept mới về sản phẩm này đã được nhà thiết kế Sam Lam Chin Pong tung ra với sự kết hợp cùng chiếc bút S Pen thần thánh đặc trưng của dòng điện thoại thông minh này.

Với thiết kế cho bản concept đẹp mê hồn bởi màn hình vô cực không viền của Note 8 không thua kém gì vẻ đẹp nổi bật của S8 thời gian qua đã bị rò rỉ ra ngoài. Người dùng sẽ thấy sự kết hợp tuyệt vời của Note 8 với chiếc bút S Pen đi kèm các tính năng được cải tiến để phù hợp với thói quen dùng hàng ngày của người sở hữu sản phẩm. Không dừng lại ở đó, chiếc bút còn có khả năng chống nước và bụi bẩn.

Đặc biệt, cảm biến vân tay dưới màn hình sẽ được thay thế bằng cảm biến vân tay ở mặt sau giống với cách bố trí trên dòng Samsung Galaxy S8 mới ra mắt.

 

Chưa có câu trả lời nào