Samsung sẽ ra mắt sớm Note 8 để "cứu" Galaxy S8 ?

Theo một số nguồn  thông tin mới nhất thì Samsung sẽ ra mắt mẫu phalet Galaxy Note 8 vào ngày 23/08 tới , một tuần trước thời điểm công nghệ IFA 2017 diễn ra.

Nếu như thông tin này là chính xác thì đây sẽ là một bất ngờ cho mẫu phalet này vì những “đàn anh” trước đây thường được  Samsung ra mắt tại IFA, sư kiện được tổ chức vào đầu tháng 9 hàng năm.

Nguyên nhân được nhiều phương tiện truyền thông Hàn Quốc giải thích rằng việc đẩy sớm ngày ra mắt để cứu doanh số bán ra của Galaxy S8 khi sản phẩm này không đạt được doanh số như kỳ vọng.

Theo The Bell đưa tin thì SamSung chỉ bán được  9,5 triệu chiếc Galaxy S8 sau 2 tháng ra mắt thấp hơn nhiều so với sản phẩm Galaxy S7 đạt được trong cùng khoảng thời gian .

Một lý do khác cũng được đưa ra rằng việc ra mắt sớm Galaxy Note 8 là  nhằm "hớt váng" thị trường, trước khi Apple tung ra siêu phẩm iPhone 8 .

Samsung cũng rất tự tin về sự thành công của Galaxy Note 8 vì họ đã bán được hơn 400.000 chiếc  Galaxy Note FE (Galaxy Note 7 tân trang) kể từ ngày ra mắt vào 07/07 tại Hàn Quốc.

Chưa có câu trả lời nào